• Về đầu trang
Hoàng Ngọc Vũ
Hoàng Ngọc Vũ

Đau lòng khoảnh khắc cuối của nữ diễn viên 'Glee': Dùng hết sức tàn cứu con, cậu bé nhìn mẹ chìm vào lòng hồ

Showbiz

Sau 5 ngày kể từ khi mất tích, thi thể của cố diễn viên 'Glee' Naya Rivera đã được tìm thấy tại hồ Piru. Trước đó, theo ghi nhận, hai mẹ con Naya đã tới hồ Piru để thuê thuyền. Tuy nhiên 3 giờ sau, các nhân viên tại đây đã phát hiện chiếc thuyền chỉ còn lại một mình cậu bé Josey Hollis Dorsey - con trai của Naya - mặc áo phao và nằm trên chiếc thuyền lênh đênh. Mẹ cậu bé đã không trở lại.

Cảnh sát trưởng hạt Ventura Bill Ayub nói trong một cuộc họp báo: "Chúng tôi tin rằng, vào buổi chiều khi cô ấy đi bơi, nhiều khả năng chiếc thuyền bắt đầu trôi dạt. Cô ấy đã dồn hết năng lượng để đưa con trai trở lại thuyền, nhưng không còn đủ sức để tự cứu mình".

Cô và con trai đã trèo xuống thuyền và đi bơi. Cậu bé nói với các điều tra viên rằng mẹ cậu bé đã giúp cậu trở lại trên tàu, nhưng khi quay đầu lại thì cậu đã thấy mẹ mình biến mất trong làn nước.

Rivera dồn hết sức lực để đẩy con trai trở lại thuyền, cô đã không thể tự cứu chính mình

Được biết, Rivera đã chụp ảnh con trai gần một vịnh nhỏ trên hồ Piru, rồi gửi cho một người thân vào khoảng 90 phút đến 2 tiếng trước khi xảy ra vụ việc. Bức ảnh này là manh mối quan trọng giúp cảnh sát khoanh vùng khu vực cần tìm kiếm.

Trước khi tìm thấy Rivera, Robert Inglis - người thuộc đội Tìm kiếm và Cứu hộ của hạt Ventura cho biết: "Tôi nghi ngờ rằng nguyên nhân là do gió đã trở mạnh. Những chiếc thuyền phao đó rất nhẹ, khi bạn đẩy nó thì nó có thể càng trôi xa khỏi bạn. Cô ấy có lẽ đã cố gắng bơi phía sau thuyền. Tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán. Khi chúng tôi tìm thấy cô ấy thì sẽ giải đáp được nhiều vấn đề hơn."

Trong buổi họp báo sau khi tìm thấy thi thể Rivera, cảnh sát trưởng Ayub cho biết không có dấu hiệu bị hãm hại hay tự sát trong vụ việc này, khả năng cao nhất có thể xảy ra là Naya Rivera đã bị chết đuối. Ông cho biết thêm rằng tuy việc bơi lội vẫn được cho phép trong khu vực này, nhưng du khách thường thuê môtô nước để giải trí nhiều hơn.

Sau sự việc thương tâm, một bản đơn kiến nghị ký tên đã được lập ra để kêu gọi cấm bơi lội trong những khu vực nước nguy hiểm tương tự.

Người thân chờ đợi tin tức về Rivera bên bờ hồ Piru

Các nguồn tin cho biết rằng Rivera lớn lên ở một khu vực cách hồ hơn 30km nên khá quen thuộc với nó. Cô cho rằng đây là 'nơi thiêng liêng' của mình, bất kể việc hồ Piru được biết đến với những dòng nước xoáy và lạnh giá có thể chế ngự cả những người quen bơi lội.

Một số bạn diễn của Rivera trong bộ phim Glee đã tới bên hồ vào ngày thứ Hai vừa qua sau khi cảnh sát thông báo tìm thấy một thi thể tại đây. Họ cùng nắm tay nhau trên bờ biển khi chờ đợi kết quả xác nhận danh tính của nạn nhân.

Các bạn diễn trong phim Glee của Rivera lặng lẽ chờ đợi kết quả xác nhận danh tính của nạn nhân
Nữ diễn viên Heather Morris cũng có mặt tại đây, cô thường có cảnh quay chung với Rivera trong bộ phim Glee
Morris được một người bạn an ủi

Sau thông báo của cảnh sát trưởng hạt Ventura, dàn diễn viên phim Glee đồng loạt bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của Naya Rivera. “Làm thế nào bạn có thể thể hiện tất cả tình yêu và sự tôn trọng của bạn cho ai đó trong một bài viết? Làm sao để có thể tóm tắt một thập kỷ của tình bạn và tiếng cười chỉ bằng lời nói? Nếu bạn là một người bạn của Naya Rivera, điều đó là không thể”, Chris Colfer - người đóng vai Kurt trong phim 'Glee' đã chia sẻ trên Instagram và đăng tải bức ảnh chụp cùng Naya Rivera. Diễn viên Jane Lynch - người đóng vai huấn luyện viên Sue Sylvester trong phim cũng viết trên Twitter: “Hãy yên nghỉ, Naya”.

Steven Canals, người đồng sáng tạo và sản xuất chương trình truyền hình 'Pose', đã tweet rằng anh cảm thấy 'đau lòng về tất cả những câu chuyện sẽ mãi không được kể'.

Phía 20th Century Fox TV và Fox Entertainment cũng chia sẻ: 'Naya Rivera là một tài năng mãnh liệt với rất nhiều điều hơn nữa để làm, và đây là một thảm kịch khủng khiếp. Chúng tôi mãi biết ơn vì cống hiến không thể xóa nhòa mà cô đã dành cho 'Glee', từ tập đầu tiên cho đến tập cuối cùng'.

Cái chết của Rivera là một trong số những bi kịch của đoàn làm phim 'Glee'.

Vào năm 2013, Cory Monteith đã bị sốc thuốc và qua đời vì hỗn hợp heroin và rượu. Anh đã hoàn thành chương trình cai nghiện thành công, nhưng rồi vẫn trở lại thói quen trước đây sau khi bước chân vào Hollywood.

Sự ra đi của Cory Monteith đã để lại tiếc nuối trong lòng người hâm mộ series 'Glee'

'Thằng bé chưa sẵn sàng cho thế giới Hollywood. Ma túy là cách để thằng bé quên đi áp lực', bà Ann McGregor - mẹ Cory tiết lộ. Cái chết của anh đã khiến Ann lẫn người bạn gái Lea Michele suy sụp.

Mark Salling - người thủ vai Puck trong phim và cũng là bạn trai cũ của Rivera - đã tự sát vào năm 2018 sau khi nhận tội tàng trữ ảnh và video khiêu dâm của trẻ vị thành niên. Rivera và Salling đã hẹn hò trong 3 năm, từ 2007 đến 2010. Rivera tiết lộ rằng cô đã bị Mark bỏ rơi và rất đau khổ vào thời điểm đó.

Rivera và bạn trai cũ Mark Salling

Không chỉ có các diễn viên mà đoàn làm phim cũng đã mất đi những thành viên khác trong đội sản xuất. Chỉ ba tháng sau khi Cory Monteith sốc thuốc qua đời, trợ lý đạo diễn Jim Fuller cũng ra đi lặng lẽ trong giấc ngủ vì bệnh tim.

Tháng 2/2014, trợ lý sản xuất Nancy Motes - em gái của nữ diễn viên nổi tiếng Julia Roberts - chết trong bồn tắm ở tuổi 37. Thi thể Nancy được tìm thấy bên cạnh những viên thuốc vương vãi.

Nancy Motes và chị gái Julia Roberts

Sau cái chết của Nancy, trợ lý sản xuất Cristina Lageman đã chia sẻ với MailOnline về cái chết của Jim Fuller, vụ tự tử của Nancy Motes và những e ngại của mình về 'một lời nguyền' với bộ phim này.

Cristina bộc bạch: "Tôi đã rất sốc, Nancy là người bạn tốt của tôi. Cô ấy gặp phải vài vấn đề nhỏ nhưng khi chúng tôi mới quen nhau, cô ấy chưa bao giờ để những vấn đề đó nhấn chìm mình. Thật sự rất sốc khi Cory qua đời năm ngoái rồi sau đó đến Jim Fuller. 'Glee' giống như một gia đình. Chúng tôi trải qua 12 tiếng bên nhau mỗi ngày nên thường gọi là Gia đình Glee. Các đồng nghiệp đều đau lòng khi phải đăng lên Facebook dòng chữ: "Chúng tôi đã mất thêm một người nữa."

Theo: https://www.dailymail.co.uk/news/article-8518541/NEWS-Body-Naya-Rivera-California-lake-vanished-six-days-ago.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR3BFIjtidnPOvRUs-PmLAokQNvN-JTC7CTVg1kJgTd50LWard8wRyNbnIc

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.