• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Dave Bautista dọa nghỉ đóng 'Guardians of the Galaxy 3' nếu không dùng kịch bản của James Gunn

Showbiz

Liên quan đến vụ Disney sa thải James Gunn do scandal tweet ấu dâm, mới đây nam diễn viên thủ vai Drax - Dave Bautista đã lên tiếng công khai bảo vệ ông trong một cuộc phỏng vấn với tờ Shortlist.

dave bautista as drax the destroyer

Dave Bautista trong vai Drax.

Trong cuộc phỏng vấn, Bautista nói rằng anh đã đề nghị Marvel giải phóng mình khỏi hợp đồng do vụ sa thải James. Anh cho biết: "Không phải tôi muốn bào chữa cho những tweet của ông ấy, nhưng đây là một chiến dịch bôi nhọ có kế hoạch lên một người đàn ông tốt. Tôi đã nói chuyện với Chris Pratt một ngày sau khi chuyện đó xảy ra. Nhưng anh ta là người hơi sùng đạo nên đã nói hãy cầu nguyện và chờ xem chuyện gì sẽ đến. Lúc đó tôi kiểu như: 'Mẹ kiếp. Điều này thật là nhảm nhí'. James là một trong những người tốt bụng, tử tế nhất mà tôi từng gặp."

landscape 1532184544 gettyimages 670437062

Dave Bautista và James Gunn.

Gunn đã bị sa thải hồi tháng trước khỏi Guardians 3 sau khi bị các nhà hoạt động cánh tả lật lại các tweet gây tranh cãi liên quan đến ấu dâm và cưỡng hiếp vào năm 2008 và 2009. Gunn đã đưa ra lời xin lỗi và nói rằng trước đó ông đã công khai xin lỗi về chuyện này rồi.

Bautista nói Gunn đã đã viết xong kịch bản cho Guardians 3 và hiện tại vẫn chưa tìm ra đạo diễn thay thế. Anh nói rằng: "Nếu như Disney không sử dụng kịch bản của James Gunn, thì tôi sẽ yêu cầu họ giải phóng tôi khỏi hợp đồng, cắt vai hay tìm người khác đóng cũng được. Tôi sẽ tổn thương anh ấy nếu không làm thế."

dave bautista james gunn 920x584

Cả hai khá thân thiết với nhau.

Vào tuần trước, dàn diễn viên chính của loạt phim này đã có một thông báo chung công khai ủng hộ James Gunn, mặc dù theo người trong cuộc, khả năng Disney thuê lại ông về làm đạo diễn là không thể xảy ra. Theo các fan, hiện giờ người có khả năng nhất trong việc ngồi vào vị trí này là đạo diễn Taika Waititi.

Theo: IGN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.