• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

David Beckham lén quay cảnh vợ vật vã tạo 7749 dáng để selfie sống ảo không quên cà khịa mặn mà

Showbiz

Cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới đã có khoảng thời gian tận hưởng riêng tư tại Paris, nơi họ được mời tham dự Tuần lễ thời trang nam của Dior.

Nhưng lần này cặp đôi không gây sốt vì những tấm ảnh thời trang mà là khoảnh khắc khi David Beckham chia sẻ đoạn phim mình lén quay vợ đang loay hoay chụp ảnh selfie để chọn ra góc mặt đẹp nhất. Đoạn phim được chia sẻ lên Instagram của cựu cầu thủ bóng đá, khiến bao người cảm thấy xuýt xoa vì tình cảm mặn nồng của cả hai.

David Beckham còn nói đùa rằng anh "không biết mình nên tập trung vào điều gì" khi anh vừa xem phim The Crown của Netflix bằng iPad và nhìn thấy vợ đang xoay tới lui để chụp ảnh tự sướng.

Bà Beck đã vuốt tóc nhiều lần và tạo dáng đủ kiểu để tìm được góc mặt hoàn hảo nhất. Cô đeo một chiếc kính râm cỡ lớn, diện chiếc áo cổ lọ màu vàng nổi bật. Hình ảnh gần gũi và hài hước này cho thấy ngôi sao cũng chật vật để có tấm hình sống ảo hoàn hảo nhất như chúng ta mà thôi.

Trên phần story Instagram của mình, David Beckham đã viết:

Không biết nên tập trung xem The Crown hay vợ tôi khi cổ cố gắng để chụp được tấm ảnh đẹp nhất.

Đôi vợ chồng được Giám đốc sáng tạo của Dior Homme, Kim Jones, mời đến Paris để tham gia Tuần lễ thời trang. Khi chương trình diễn ra, bà Beck cũng chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn giữa mình và chồng trong đoạn story trên Instagram của cô:

Hậu trường tại @dior! Cảm ơn David Beckham đã buộc dây giày giúp tôi vì quần tôi mặc quá chật làm mình không thể cúi xuống.

David tiết lộ mình sẽ tham gia bộ phim Modern Family cũng qua một đoạn clip ngắn chia sẻ trên Instagram.

Nhiều người hâm mộ vẫn rất yêu thích cặp đôi vì hôn nhân như ngôn tình của cả hai. Giữa những thị phi showbiz, biết bao cặp đôi đường ai nấy đi thì tình cảm giữa ông bà Beck thật sự khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.