• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dấy lên tin đồn Joo Jin Mo giới thiệu gái trẻ cho Jang Dong Gun

Showbiz

Thời gian gần đây, làng giải trí xứ Hàn xôn xao vì hàng loạt ngôi sao nổi tiếng bị tống tiền bởi "hacker mũ đen". Kẻ này lấy cắp được thông tin cá nhân, hình ảnh, video, tin nhắn trong điện thoại di động của người nổi tiếng và đe dọa sẽ tung chúng lên mạng nếu không nhận được tiền.

Theo Dispatch, đã có khoảng 10 người thừa nhận mình là nạn nhân. Trong đó idol C đã đồng ý chuyển tiền cho hacker để đảm bảo an toàn thông tin cho bản thân. Trước tình huống này, nam diễn viên Joo Jin Mo đã lên tiếng tố cáo hacker, cho biết sẽ có hành động pháp lí cứng rắn.

Một đoạn tin nhắn giữa Joo Jin Mo và đồng nghiệp đã bị tung lên mạng. Đáng nói là rất nhiều netizen Hàn đặt nghi vấn, cho rằng đây là cuộc trò chuyện của Joo Jin Mo và bạn thân Jang Dong Gun.

Choáng hơn là nội dung tin nhắn có chứa những chuyện 18+, Joo Jin Mo nhiệt tình giới thiệu bằng hình ảnh cho bạn những cô gái quyến rũ, nóng bỏng. Hai tài tử cũng bàn về việc mời người mẫu, người dẫn chương trình homeshoping, người mẫu Nhật Bản, hoa hậu Hàn Quốc cùng những nghệ sĩ nữ đến các buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt hoặc chơi golf.

Trước tin đồn ngày càng lan truyền mạnh mẽ, cả Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đều không thừa nhận. Trong khi công ty của Joo tuyên bố sẽ dùng đến pháp luật thì báo chí vẫn chưa liên hệ được với Jang Dong Gun để giải quyết nghi ngờ.

Jang Don Gun từng đến dự đám cưới thân mật của Joo Jin Mo và người vợ bác sĩ.

hai nam diễn viên này mời người mẫu, người dẫn chương trình homeshoping, người mẫu Nhật Bản, hoa hậu Hàn Quốc cùng những nghệ sĩ nữ đến các buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt hoặc chơi golf.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.