• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Deadpool' bỏ nghề siêu anh hùng, tham gia thi 'Ca sĩ giấu mặt' tại Hàn

Phim ảnh

Trong khi phim Deadpool phần 2 sắp "quẩy" tại các rạp chiếu phim vào ngày 18/5 sắp tới thì bất ngờ anh chàng nhân vật chính lại xuất hiện tại một cuộc thi hát giấu mặt ở Hàn Quốc. Ryan Reynolds đã hóa trang thành kì lân để trình bày ca khúc Tomorrow trong vở nhạc kịch Annie.

Sau buổi phát sóng, Oh Noo Ri, đạo diễn sản xuất của King of Masked Singer đã ngay lập tức chia sẻ về sự xuất hiện của Ryan Reynolds trong chương trình. “Sau khi biết được lịch trình quảng bá của Ryan ở Hàn Quốc, đã có rất nhiều những chương trình khác ngỏ lời mời hợp tác với anh ấy. Nhưng King of Masked Singer với những chiếc mặt nạ là một chương trình thú vị, và trong bộ phim Deadpool, nhân vật của Ryan cũng đã phải sử dụng những chiếc mặt nạ, cho nên anh ấy đã quyết định tham gia chương trình của chúng tôi".

Sau khi lột lớp mặt nạ Unicorn ra, "Deadpool" đã không chỉ khiến khán giả phấn khích mà còn làm cho cả dàn cố vấn chương trình trầm trồ khi thấy Ryan Reynolds bằng xương bằng thịt xuất hiện trên sân khấu.

20th Century Fox - công ty sản xuất phim Deadpool liên kết với FOX - công ty phát sóng này đã mua bản quyền chương trình King of Masked Singer. Phiên bản Mỹ hiện dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 6 năm nay. Chương trình cũng đã được mua bản quyền làm lại ở một số nước châu Á như Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

kh2

Sân khấu King of Masked Singer đã bị Deadpool gây náo loạn, mọi người bất ngờ trong sự phấn khích tột độ. Có người còn tranh thủ selfie lại khoảnh khắc gặp gỡ nam tài tử Hollywood.

kh

Các khách mời cố vấn chương trình tỏ ra khá ngạc nhiên trước sự góp mặt đặc biệt này của Deadpool.

Trong chương trình, Ryan Reynolds cũng chia sẻ rằng anh chỉ có 1 đêm 2 ngày để tham gia các hoạt động tại Hàn Quốc. Nhưng điều này không gây trở ngại trước nỗ lực tập luyện của anh để chuẩn bị cho chương trình. Khi chia sẻ, anh cũng dí dỏm nói rằng anh còn thậm chí chưa kể chuyện tham gia chương trình với vợ mình, nữ diễn viên Blake Lively.

Về phần trình diễn của Ryan, đạo diễn Oh Noo Ri nhận xét: "Anh ấy là một ngôi sao nổi tiếng nhưng lại khá thân thiện. Ryan cũng chính là người chọn bài hát "Tomorrow" vì nhiều người Hàn có cảm giác thân quen với bài hát này. Tôi nghĩ anh ấy là một diễn viên được nhiều người Hàn Quốc yêu thích."

Giám đốc sản xuất của King of Masked Singer đồng thời cũng lên tiếng "tâm sự" về những nỗ lực của tổ sản xuất trong việc đúc kết chương trình và tuyên bố: "Chúng tôi đã thực hiện chương trình này trong vòng ba năm, và đã đạt được những thành công nhất định. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển và thể hiện những nét hấp dẫn của King of Masked Singer".

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.