• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đen Vâu nói gì về ca khúc mới của rapper Wiz Khalifa hợp tác với chàng trai chăn bò Việt Nam?

Showbiz

Mới đây Soytiet - hot YouTuber người Việt Nam đã vinh dự được rapper đình đám Wiz Khalifa mời hợp tác để phát hành ca khúc Number Song (From 41 to 49). Điều này chứng minh rằng Soytiet không những được người Việt Nam yêu mến mà ngay cả khán giả ngoại quốc cũng thích thú trước giọng hát của chàng trai chăn bò này.

Mới đây, rapper Đen Vâu cũng đã lên tiếng khen ngợi, động viên Soytiet thông qua bài đăng trên fanpage chính của mình.

Chủ nhân hit Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực chia sẻ rằng anh muốn được thấy Soytiet đứng trên sân khấu cùng sao quốc tế và nhờ âm nhạc, những con người có hoàn cảnh sống hoàn toàn khác nhau đã được kết nối.

Chỉ sau thời gian ngắn, bài viết của Đen Vâu đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Anh còn chia sẻ lại một đoạn nhạc Soytiet hát và đếm số từ 41 đến 49 đã được nghệ sỹ Retro Messiah remix lại cùng dòng chú thích: "Littt (cháy). Voice hơi bị rough (dữ dội) luôn nha" và video Justin Bieber đang gật gù khi nghe giọng Soytiet.

Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận dưới bài viết của Đen Vâu, khen ngợi tài năng, sự mộc mạc chân chất của Soytiet. Thậm chí một số fan còn kêu gọi chủ nhân hit Hai Triệu Năm hãy bắt tay hợp tác với Soytiet trong thời gian sớm nhất.

Chính Soytiet cũng bất ngờ và hạnh phúc khi được Đen Vâu nhắc đến và động viên.

Soytiet vốn có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang sinh sống bằng nghề chăn bò ở Bình Định. Năm 1994, mẹ anh qua đời khi Soytiet chỉ mới 6 tuổi. Ba Soytiet dẫn anh và em gái đi lang thang khắp nơi để kiếm ăn. Ông không kiếm việc làm ổn định mà bắt 2 con đi ăn xin nên người bác gái nhận nuôi em gái Sô Y Tiết, còn bác trai nhận nuôi anh.

Năm 2006, anh bị viêm phổi mãn tính cấp và căn bệnh này vẫn đeo bám Soytiet kể từ đó. "Giờ tôi cũng hay đau ốm lắm. Bệnh tôi từ ngày nhỏ đến giờ cứ tà tà vậy đó. Không đủ sức khoẻ để làm gì cả. Hằng ngày cứ đi chăn bò giúp mẹ nuôi, ốm đau thì bà lo cho tôi", anh nói.

Kể từ khi video đếm số của anh được SnoopDog, Chris Brown, Justin Bieber hay Man City chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của họ, cái tên Soytiet đã trở nên nổi tiếng không những ở Việt Nam mà còn vươn ra thế giới.

Đọc thêm: TikToker Việt được chính SnoopDog, ManCity chia sẻ video, Miley Cyrus like nhiệt tình là ai?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.