• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Denis Đặng tiếp tục bị 'tố' sao chép ý tưởng, dân mạng mỉa mai chức danh 'giám đốc sáng tạo'

Showbiz

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng là hai cái tên được chú ý của showbiz Việt sau thành công của ca khúc Tự Tâm. Với nội dung đam mỹ mới lạ xoay quanh mối tình tay ba của hoàng thượng, Bạch Liên và hoàng hậu, mối tình đầy nghiệt ngã đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả, từ đó Nguyễn Trần Trung Quân thừa thắng xông lên, cho ra mắt Canh Ba.

Tuy nhiên, khi đem liên hoàn hit lên sân khấu Vlive cuối năm 2019, tạo hình của Nguyễn Trần Trung Quân lẫn Denis Đặng đều bị khán giả ném đá. Kết hợp với phát ngôn đả kích Kpop, nam ca sĩ đã nhận về cho mình không ít ''gạch đá'' cùng antifan. Chỉ mới đây, những hình ảnh được cho là đạo nhái nghệ sĩ nước ngoài của Denis Đặng đã được cư dân mạng ''khai quật''.

Có thể thấy Denis Đặng với danh xưng là giám đốc sáng tạo đã sao chép ý tưởng 100% từ tài khoản instagram @darkflawless nhưng không hề nhắc đến tên nghệ sĩ người Nga tài năng này. Sự tương đồng không thể chối cãi đã khiến cư dân mạng thêm tức giận vì hành động của Denis Đặng. Anh còn thản nhiên trả lời các bình luận của người khác như thể đó chính là những ý tưởng của mình.

Không những thế, Denis Đặng còn nhận vơ bức hình nghệ thuật Shower Fall. Đây là tác phẩm được trích ra từ bộ ảnh The Falling Man được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kerry Skarbakka.

Cư dân mạng còn tiếp tục tố ekip của cặp đôi thị phi Trung Quân - Denis Đặng đạo nhái poster webdrama Tam Quốc Cơ Mật. Dù đã lên tiếng giải thích: ''Đây chỉ là poster mà team desginer làm để tặng cho buổi fanmeeting thôi. Không phải do tôi thực hiện. Không phải là poster quảng bá chính thức'' nhưng sự giận dữ của dư luận vẫn không hề giảm bớt.

Trong quá khứ, Trung Quân cũng đã từng dính nghi án đạo nhái ý tưởng thiết kế poster cho MV Màu Nước Mắt cùng The Haunting of Hill House và The Handmaiden.

Cư dân mạng đã để lại những bình luận vô cùng châm biếm về scandal đạo nhái của Trung Quân - Denis Đặng lần này

- Đúng là ko biết lượng sức mình, người mỏng như que tăm mà lấy chi ảnh xôi thịt quá dị nè.

- Đạo cũng phải có cái tâm. Đạo sao cho nó bài bản, giống nhất mới chịu cơ.

- Đạo cái gì xong cũng đổ là tại fanmade, đầu năm nay làm fan cũng thật không dễ dàng.

- Giám đốc ăn cắp chứ sáng tạo nỗi gì.

- Credit không ghi, thỉnh thoảng ngẫu hứng lại nhận vơ là của mình, loại này là giám đốc sáng đạo tối ăn cắp chứ sáng tạo gì.

- Đúng là hàng auth vs hàng fake, nếu không có ảnh kế bên thì ảnh Denis cũng đẹp phết. Nhưng đặt cạnh ảnh anh kia thì thô kệch vs thiếu chiều sâu thấy rõ. Ăn cắp ý tưởng nhưng không thể ăn cắp tinh thần trong từng bức ảnh của người ta được.

Hiện tại phía Trung Quân và Denis Đặng vẫn chưa có phản hồi về sự việc này.

Đọc thêm: Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng trấn an, phủ nhận coi thường fan Kpop

Nguồn ảnh: Hóng hớt showbiz

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.