• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đi thiền 12 ngày xong, Jared Leto hoảng hốt với diễn biến của dịch Covid-19

Showbiz

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết mỗi người trong chúng ta đều có khả năng nắm bắt thông tin mới qua các kênh truyền thông, báo chí. Thế nhưng mới đây Jared Leto đã bày tỏ sự bất ngờ khi biết về tình hình mới nhất của đại dịch này sau 12 ngày ở ẩn tại sa mạc để thiền định. Chia sẻ trên instagram, nam diễn viên Joker cho biết:

Wow. 12 ngày trước tôi tham gia một khóa thiền trên sa mạc. Chúng tôi hoàn toàn bị cô lập. Không điện thoại, không giao tiếp cộng đồng. Chúng tôi chẳng biết chuyện gì xảy ra bên ngoài. Tôi chỉ mới rời khỏi đó vào hôm qua và thế giới đã thay đổi quá nhiều. Một điều đã thay đổi mãi mãi và tôi bị sốc. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ người thân và bạn bè trên khắp thế giới và đã bắt kịp tình hình. Chúc các bạn và gia đình khỏe mạnh. Truyền năng lượng tích cực đến tất cả các bạn.

Diễn viên sinh năm 1971 bắt đầu bước vào cuộc thiền định khi Mỹ mới ghi nhận khoảng 50 đến 80 ca nhiễm chủng virus mới SARS-CoV-2. Dịch bệnh lúc đó chưa lan rộng ra toàn cầu như bây giờ. Hiện tại, xứ sở cờ hoa đã ghi nhận 8.736 ca nhiễm, 150 ca tử vong. Nhiều nước như Ý, Pháp đã ban hành lệnh yêu cầu ở nhà để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận vô cùng hài hước dưới bài đăng của Jared Leto, đồng thời nhắn nhủ anh giữ gìn sức khoẻ.

Đã sẵn sàng cho 15 ngày cách ly tiếp theo chưa?

Jared Leto không biết gì vì virus corona vì anh ấy bận tĩnh tâm ở sa mạc là điều đậm chất Jared Leto nhất trên thế giới.

Ông ơi, cứ như một tập phim Black Mirror (Gương Đen) ấy nhỉ!

Cứ như vừa mới bắt đầu thế giới zombie hậu tận thế. Chúng ta sẽ còn nói về đại dịch này lâu đây!

Jared Leto trở thành người ''tối cổ'' sau 12 ngày tĩnh tâm tại sa mạc

Hiện tại, Jared Leto đã nghiêm túc cách ly tại nhà như Chính phủ Mỹ khuyến cáo để giữ sự an toàn cho bản thân và tránh lây lan dịch bệnh. Nam diễn viên vừa chia sẻ góc làm việc xinh xắn được trang bị đầy đủ các dụng cụ âm nhạc để sáng tác trong thời gian ở nhà trên instagram cá nhân.

Đọc thêm: Vợ chồng Heidi Klum và Tom Kaulitz hôn nhau qua tấm kính khi đang bị cách ly dịch covid-19

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.