• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Đi vào cửa hàng đồ cũ, tình cờ tìm được quyển album chứa đầy ảnh người nổi tiếng chụp cùng một phụ nữ lạ mặt

Showbiz

Bên cạnh con virus corona, một cửa hàng ở Bỉ mới đây vừa khiến thế giới mạng được phen náo động. Cụ thể là ở cửa hàng địa phương Opnieuw & Co tọa lạc tại thành phố Mortsel, khách hàng đến mua sắm đã phát hiện được quyển album kì lạ chứa đầy ảnh dàn sao danh giá của Hollywood chụp cùng một người đàn bà lạ mặt.

Và khác với những bức ảnh ta đã quen được thấy trên các bảng tin, truyền hình trực tiếp hay Instagram phe phẩy, người này không hề có vẻ ngoài bóng bẩy, kiêu kì hay xa hoa của tầng lớp giàu có chuyên chơi với người nổi tiếng. Mà ngược lại, trông bà vô cùng giản dị, hiền lành và có phần mộc mạc. Chính điều này đã dấy lên niềm hiếu kì ở khắp mọi nơi: đây là ai mà có khả năng quen biết với nhiều tên tuổi tầm cỡ như vậy?

1. Johnny Depp và Juliette Lewis

2. Sam Neill cùng với Robert Downey Jr

3. Bruce Willis

4. Patrick Stewart

Sau nhiều thời gian tìm kiếm, ai đó bắt đầu để ý đến chiếc huy hiệu mà bà ấy cầm trong một bức ảnh. Việc này đã giúp làm sáng tỏ danh tính của người phụ nữ lạ mặt. Tên thật của bà là Maria Snoeys-Lagler – cựu thành viên của tổ chức Hollywood Foreign Press Association (HFPA) (Hiệp hội Báo chí Nước ngoài ở Hollywood).

Đây là tổ chức phi lợi nhuận bao gồm các phóng viên và nhiếp ảnh gia làm việc trong ngành công nghiệp giải trí. Ước tính HFPA có khoảng 90 thành viên từ hơn 55 quốc gia trên thế giới. Chính họ là những người đứng sau chỉ đạo lễ trao giải Quả Cầu Vàng nổi tiếng hằng năm ở Los Angeles.

5. Elijah Wood thời còn trẻ

6. Kevin Bacon cùng với cả Tom Hanks

7. Harrison Ford

8. Keanu Reeves và nữ diễn viên Aitana Sanchez-Gijon

9. Angelina Jolie

10. Drew Barrymore

Đại diện của Opnieuw & Co cho biết: “Chúng tôi cũng chẳng biết làm sao cuốn album lại ở đây được nữa. Nơi này là một cửa hàng đồ cũ vận động dựa trên sự quyên góp, từ phần quyên góp đó chúng tôi tài trợ cho nơi làm việc vì cộng đồng của mình (giúp đỡ những người tị nạn, cả những người không thể kiếm việc có công ăn việc làm thực sự). Điều đó có nghĩa là hẳn ai đấy có thể đã vô tình bỏ nó vào trong một chiếc thùng đầy đồ lỉnh kỉnh rồi đặt vào trong một cửa hàng của chúng tôi.”

11. Will Smith

12. Sir Anthony Hopkins cùng với Richard Attenborough

“Tiếp đó thì nhân viên cẩm quyển album đó lên duyệt và nhận ra đây không phải thứ mà người ta sẽ dễ dàng cầm nó đi từ thiện. Chúng tôi phát hiện ra tên của quý bà bí ẩn ấy thông qua huy hiệu báo chí trong một bức ảnh.

Rồi sau đó thì một trong các đài truyền hình quốc gia ở đây đã sử dụng những mối quen biết, liên hệ của họ và tìm được con gái của bà ấy đang ở California. Vẫn chẳng ai biết làm thế nào mà cuốn album lại xuất hiện ở đây nữa.”

13. Clarence Williams III, Kyle Maclachlan và Samuel L Jackson

14. Hugh Grant

“Bà Maria đã mất từ năm 2016, khi bà 87 tuổi, kết thúc quãng thời gian dài hành nghề phóng viên Hollywood. Chúng tôi cũng đã liên lạc với con gái của bà để trao chuyển lại quyển album cho cô ấy."

15. Kevin Costner

16. Liam Neeson

17. Kirk Douglas

18. Kate Winslett

19. Lawrence Fishburn

20. Nicolas Cage

21. Ashley cùng Mary-Kate Olsen

22 . Bon Javi

Thông qua loạt hình ảnh từ cuốn album, hẳn bà Maria đã rất trân trọng công việc của mình cũng như từng trải nghiệm quý giá mà bà đã có được. Hi vọng rằng quyển sách sẽ hạ cánh đến California an toàn và đến tận tay cô con gái nguyên vẹn, với đong đầy những tình cảm, sự tôn trọng mà mọi người dành cho những kỉ niệm còn lại của mẹ cô. Cầu chúc những kỉ niệm đó có thể được trân quý, tự hào và tiếp nối trong gia đình bà Maria.

Theo: Boredpanda

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.