• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dịch Dương Thiên Tỉ nói về nụ hôn đầu trên màn ảnh và cách ứng xử không thể chê của fan

Showbiz

Sau đúng 3 tháng kể từ ngày bị hoãn chiếu bất ngờ, phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu (Better Days) cũng chính thức ra mắt trên toàn Trung Quốc vào ngày 25/10.

Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Thiếu Niên Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi, do Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ đóng chính nên thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Tính chưa đến nửa ngày 25/10, bộ phim đã đạt được 100 triệu NDT doanh thu phòng vé, điểm đánh giá trên Taopiaopiao là 9.6, điểm trên trang Maoyan là 9.7 và điểm trên Douban là 8.7, xếp hạng 4 - 5 sao vượt trội.

Các từ khoá liên quan đến Em Của Thời Niên Thiếu như "Kỹ năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ", "Cảnh hôn của Dịch Dương Thiên Tỉ" cũng xuất hiện trong top 10 bảng hot search Weibo.

Dĩ nhiên, cảnh hôn là điều mà truyền thông và cộng đồng người hâm mộ quan tâm hơn cả bởi đây là phân cảnh môi chạm môi đầu tiên của ngôi sao sinh năm 2000 trên màn ảnh.

Trong buổi giao lưu ra mắt phim, khi được hỏi về cảm nhận lúc quay cảnh hôn với đàn chị Châu Đông Vũ, anh chàng cho hay: "Tổng thể của bộ phim này vừa nghiêm túc vừa nặng nề, nên tâm trạng của em rất phức tạp, em cũng không biết mình có thể biểu hiện được sự lãnh khốc và ôn nhu giữa hai người hay không, điều này đối với em rất khó".

Phản ứng của người hâm mộ cũng khen ngợi phân cảnh này của anh chàng, hoàn toàn nhập tâm vào vai cậu thiếu niên Bắc Dã. Hơn nữa, với thân phận là diễn viên, fan bày tỏ ủng hộ với tính chất công việc của anh.

Cảnh hôn của đôi bên bắt buộc phải có, cảnh này diễn ra còn để cứu đối phương.

Đây là điều mà người làm diễn viên như cậu ấy nên làm.

Diễn viên mà, đây là công việc, cảnh hôn sớm muộn gì cũng phải thực hiện.

Các fan cảm thấy là diễn viên thì phải làm nhưng với cậu ấy cái gì có thể làm được thì đều làm cả.

Sau nay Dịch Dương Thiên Tỉ quay phim sẽ còn nhiều cảnh hôn khác nữa.

Cảnh hôn chính là cột mốc mà Dịch Dương Thiên Tỉ với tư cách diễn viên phải trải qua trên con đường sự nghiệp, huống hồ cảnh này hợp tác với Ảnh hậu Châu Đông Vũ, chúng ta không hề thiệt thòi.

Lúc xem không có ai cảm thấy đây là cảnh hôn của Dịch Dương Thiên Tỉ, chỉ cảm thấy không cúi xuống hôn thì sẽ không được, phải hôn cho tôi!

Cảnh hôn khiến bạn chẳng thể nghĩ ngợi gì xa xôi, vì Tiểu Bắc và Niệm Niệm mang đến cảm giác rất đau lòng, cảm xúc của bạn trở nên phức tạp theo nhân vật.

Trên thực tế, ngoài cảnh hôn, Dịch Dương Thiên Tỉ còn trải qua nhiều lần đầu tiên khác khi đóng phim như lái mô tô, hút thuốc. Khán giả xem phim đều thấy rõ cố gắng chứng minh mình là diễn viên của nam ngôi sao.

Hiện các chủ đề liên quan đến Dịch Dương Thiên Tỉ nói riêng và Em Của Thời Niên Thiếu nói chung vấn đang được bàn luận sôi nổi. Trang Sina Movie cho hay, độ tiến cử phim của các tài khoản Weibo phim ảnh thuộc hàng Đại V đều là 100%.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.