• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ từng mời Dương Tử ăn cơm nhưng bị cô nàng dùng 6 từ này để từ chối

Showbiz

Thời điểm 2 năm trước, Ngàn Lẻ Một ĐêmHương Mật Tựa Khói Sương lên sóng đã trở thành hai bộ phim truyền hình nổi tiếng gây được tiếng vang trong lúc bấy giờ. Tác phẩm được chú ý kéo theo tên tuổi của dàn diễn viên chính cũng phổ biến hơn với công chúng, trong đó phải kể đến là hai cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

Điểm chung giữa hai cô nàng này là cả hai bộ phim hot đều cùng hợp tác chung với nam chính là Đặng Luân. Khả năng diễn xuất của Đặng Luân được đánh giá khá cao, hợp tác với các nữ diễn viên luôn mang đến cảm giác cặp đôi hoà hợp khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Bởi lẽ đó mà có rất nhiều fan hâm mộ cặp đôi Luân - Ba và Luân - Tử hình thành sau khi xem xong tác phẩm hợp tác chung của hai cặp đôi này.

Có lẽ nhiều người thắc mắc rằng Nhiệt Ba và Dương Tử nhìn qua thì chẳng có quan hệ gì với nhau, chưa từng hợp tác chung một bộ phim hay một show truyền hình nào nhưng quan hệ của hai người vẫn khá tốt.

Đặc biệt là thời điểm lễ trao giải Kim Ưng hồi năm 2018, hai người cùng chung khung hình, tuy rằng không giành được giải thưởng nào nhưng Dương Tử vẫn thật lòng chúc mừng cho vị mỹ nữ đến từ Tân Cương.

Dù rằng lúc đó fan và cộng đồng mạng thi nhau đồn đoán quan hệ của hai sao nữ là bằng mặt không bằng lòng, nhưng thực tế lại không như người đồn đoán. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử tỏ thái độ vô cùng tán thưởng và chân thành chúc mừng cô nàng.

Mà Địch Lệ Nhiệt Ba khi tiếp nhận phỏng vấn cùng từng nhắc đến Dương Tử. Cô còn khiến mọi người ngạc nhiên khi chia sẻ từng mời Dương Tử đi ăn nhưng bị cô nàng khéo léo từ chối. Có lẽ nói đến đây nhiều người sẽ nghĩ giữa hai người thật sự có mâu thuẫn khó nói, nhưng khi nghe được lý do lại khiến người ta dở khóc dở cười.

Lý do Dương Tử từ chối bữa cơm của Nhiệt Ba chính là 6 từ "Cậu muốn vỗ béo tớ hả?". Câu trả lời của Dương Tử khiến sao nữ Ngàn Lẻ Một Đêm không cách nào phản bác, là một nghệ sĩ nữ họ luôn phải ăn uống điều độ để giữ dáng. Nhất là trong thời điểm ấy cả hai đều đang có danh tiếng rất cao và nhận được sự chú ý của khán giả, việc ăn uống thả ga một bữa quả thật trở nên quá xa xỉ với họ.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.