• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Diễm My 9X tiết lộ bị mất ngủ triền miên, không thể ở nhà sau khi mất mẹ

Showbiz

Thời gian qua, Diễm Mỹ 9x khá im hơi lặng tiếng trên truyền thông cũng như tại các sự kiện giải trí. Hiện tại, cô đang tập trung cho một bộ phim "bom tấn" của VFC sẽ được lên sóng VTV vào năm sau.

Mới đây, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu vừa dành tặng người hâm mộ bộ ảnh mới nhất tại Hà Nội và chia sẻ nhiều tâm sự trong những ngày ra Hà Nội sinh sống, làm việc.

Bộ hình được chụp trong những ngày giao mùa Hà Nội do nhiếp ảnh gia Thiên Minh – bạn thân của Diễm My 9x thực hiện.
Diễm My 9x hết sức gợi cảm và cuốn hút trong trang phục của nhà mốt Hermes và NTK Lê Thanh Hòa.
Với lối trang điểm tự nhiên, mái tóc bồng bềnh quen thuộc, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" vẫn hết sức thần thái trong từng shoot ảnh.

Từ tháng 7/2019, sau hàng loạt những chuyện buồn bất ngờ ập tới, Diễm My quyết định ra Bắc tham gia dự án phim “bom tấn” của đạo diễn Huy Bùi.

Cô tâm sự: “Sau khi Mẹ mất, My thật sự không muốn ở nhà nữa vì nhìn đâu cũng thấy bóng dáng của Mẹ. Điều đó khiến My chìm sâu vào nỗi đau khổ và tách biệt với cuộc sống tươi đẹp ngoài kia. My cảm thấy thật hợp lý và hữu duyên khi thời gian này một dự án phim lớn ở Hà Nội mời My đóng tận 8 tháng. My được tạm rời khỏi nỗi đau khổ của mình, đến một nơi xa và bắt đầu một hành trình mới”.

“Năm vừa qua là năm có nhiều cú sốc lớn nhất trong cuộc đời My. Mẹ mất My như mất hết ý nghĩa và mục đích sống. Người mới đây thôi mà giờ Mẹ đi đâu, My cứ tự hỏi bản thân mãi. My không dám tin đó là sự thật, nhiều khi mình đang quay phim ở Hà Nội cứ nghĩ Mẹ đang ở nhà trong Sài Gòn mà lòng nhẹ hơn, khi quay xong bỗng sực tỉnh Mẹ đã đi được hơn nửa năm rồi My lại lặng người.

Trước đây My luôn có suy nghĩ, mình phải mua được căn nhà này cái xe kia hay phải danh tiếng vượt bậc, nhưng khi Mẹ mất rồi, My thấy những thứ đó vô nghĩa kinh khủng. Nếu My có tất cả nhưng thiếu người mà My yêu thương nhất thì còn có ý nghĩa gì? Nên bây giờ My nhìn mọi thứ khác lắm, My làm việc cật lực để thấy mình còn sống và còn cống hiến, My muốn Mẹ My trên trời tự hào và mãn nguyện vì đứa con duy nhất của Mẹ đang thành công và hạnh phúc.

Khi Mẹ mất, My dọn hết đồ của Mẹ để một góc làm kỉ niệm, và dành phần lớn tiền mình kiếm được để đi xây cầu, xây nhà tình thương và làm từ thiện, làm những việc tốt cho đời My thấy cuộc sống My có ý nghĩa hơn. Lúc còn sống Mẹ cứ lo My gầy và ngủ không ngon, suốt này nấu cái này cái kia cho My mang theo đi quay rồi gọi điện nhắc về ngủ sớm, My giữ hết những tin nhắn của Mẹ mà tới giờ không dám mở ra xem vì xem là đau. Mẹ chỉ muốn thấy con gái Mẹ khỏe mạnh và hạnh phúc là Mẹ vui lắm rồi…”, Diễm My trải lòng.

Sau một năm nhiều biến cố, hơn hết, Diễm My 9X đang cố gắng nỗ lực từng ngày để tập trung thật nhiều vào công việc nghệ thuật.

Gần đây, người đẹp sinh năm 1990 nhận lời tham gia một dự án với thời gian kéo dài tới gần 1 năm tại Hà Nội, đã có không ít người ngạc nhiên. Cô tiết lộ trong quãng thời gian 4 tháng “Bắc tiến”, cô từng mắc phải chứng mất ngủ, phần vì khá căng thẳng cho vai diễn, phần vì quá nhớ mẹ.

Thời gian đầu ra Hà Nội, Diễm My chia sẻ gặp không ít những khó khăn để hòa nhập với cuộc sống mới.

Trong năm 2020, ngoài bộ phim bom tấn của VFC, Diễm My 9X cũng sẽ góp mặt với vai diễn thế tử phi Lệ Thiên Anh trong bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam mang tên “Phượng Khấu” của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Cô cũng còn khá nhiều dự định cho bản thân để đưa hình ảnh gần với khán giả hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.