• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diện nguyên cây hàng hiệu nhưng sợi chun buộc tóc là tác nhân khiến Hari Won bị soi

Showbiz

Mới đây Trấn Thành - Hari Won đã tung ra bộ ảnh cực kỳ tình cảm nhân dịp web drama Bố Già của Trấn Thành đạt được nhiều thành tích vượt trội và nhận được sự yêu thích cùng lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Cả hai cũng đã vô cùng đầu tư khi chọn Hàn Quốc là địa điểm chụp ảnh. Diện những trang phục đắt tiền, Hari Won và chồng thả dáng trên đường phố Seoul.

Trấn Thành - Hari Won tung bộ ảnh mừng Bố già đại thắng, phá kỷ lục Youtube: Đúng là cặp sống ảo đầu tư nhất nhì Vbiz! - Ảnh 11.
Trấn Thành - Hari Won tung bộ ảnh mừng Bố già đại thắng, phá kỷ lục Youtube: Đúng là cặp sống ảo đầu tư nhất nhì Vbiz! - Ảnh 10.

Thế nhưng cộng đồng fan của cô nàng đã vô cùng hài hước khi đăng hẳn bài bóc giá ... dây chun buộc tóc của thần tượng. Đối với con gái tóc dài, không có gì tiện hơn một chiếc chun nhỏ ở cổ tay để tóc không bị loà xoà mỗi khi ăn, uống hay rửa mặt và bà xã Trấn Thành cũng không ngoại lệ.

Góc giận tím người: Diện nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ, Hari Won bất ngờ bị soi là đại diện bán hàng chun buộc tóc 4K”? - Ảnh 1.

Dù tạo dáng sang chảnh, tay cầm túi xách Chanel đắt tiền nhưng Hari Won vẫn trung thành với chun buộc tóc lò xo 4,000 VNĐ quen thuộc với mọi cô gái. Khi bị ''bóc giá" trên facebook, Hari Won đã có phản ứng vô cùng hài hước. Thậm chí nhiếp ảnh gia của bộ ảnh còn hài hước: ''Em tưởng đó là phụ tùng của chị''.

"Lúc đó em quên, chụp xong tự nhiên anh Xìn nhảy vô chửi em. Xìn nói toàn đồ Chanel tự nhiên đeo dây thun rẻ tiền trên cổ tay. Tính chụp lại mà lạnh quá em chịu không nổi. Em tin bạn chụp ảnh sẽ photoshop giúp em xoá đi nhưng không ngờ bạn để vậy luôn. Giờ em bị fan lấy hình đi bán sản phẩm luôn kìa", Hari Won hài hước chia sẻ

Nhiều bạn bè cũng bình luận vô cùng hài hước dưới bài đăng của Hari Won.

Hari Won nên yên tâm là ''nhân vật phá đám'' đó chỉ xuất hiện trong mỗi một bức ảnh, còn lại cô nàng vẫn đẹp lồng lộn không chê vào đâu được.

Trấn Thành - Hari Won tung bộ ảnh mừng Bố già đại thắng, phá kỷ lục Youtube: Đúng là cặp sống ảo đầu tư nhất nhì Vbiz! - Ảnh 6.

Đọc thêm: Trấn Thành tung bộ ảnh kỷ niệm, dân tình không nhận ra vì chỉnh sửa quá tay

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.