• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Diễn viên hài người Mỹ gây sốc khi tiểu lên ngôi sao của Donald Trump tại Đại lộ Danh vọng

Showbiz

George Lopez hiện là cái tên gây chú ý trên tất cả mặt báo phương Tây vì trò đùa quá lố liên quan đến Donald Trump - Tổng thống thứ 45 của Mỹ.

Theo đó, cùng với tràng cười thích thú và camera ghi hình của những người xung quanh, ngôi sao 57 tuổi đã cầm một chai đầy nước mô phỏng hành động tiểu tiện ngay tại nơi có ngôi sao danh vọng của người đứng đầu Nhà Trắng.

screen shot 2018 07 12 at 8 45 42 pm

Hành động phản cảm này được cho là liên quan đến chính sách nhập cư gây tranh cãi mà Tổng thống 72 tuổi đề ra trước đó, trong khi George Lopez được biết đến như là người Mỹ gốc Mexico.

Ngôi sao làng hài cũng nổi tiếng với việc ghét bỏ Donald Trump, ông từng nhiều lần đùa chợt chống đối kể từ khi vị tỷ phú này đắc cử Tổng thống Mỹ vào năm 2016.

screen shot 2018 07 12 at 9 15 25 pm

Trên trang Twitter của tờ TMZ, George Lopez vấp phải hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ lẫn công chúng, bởi dù thích hay không thích chính sách của Tổng thống, hành động này vẫn quá thô lỗ.

George Lopez giả vờ tiểu tiện trên ngôi sao danh vọng của Tổng thống Donald Trump.

Phía TMZ sau đó đăng tải video hoàn chỉnh về vụ việc, cho thấy George Lopez dùng chai nước để giả vờ tiểu tiện. Tuy nhiên, cơn giận của dư luận không vì vậy mà nguôi ngoai.

"Chẳng hay ho gì cả, tôi biết đó chỉ là giả vờ. Tôi từng tôn trọng anh và giờ thì không mấy thiết tha".

screen shot 2018 07 12 at 9 36 27 pm

"Đi xa quá rồi đấy! Thể loại gì thế này? Chống lại luật theo cách đó sao? Tôi cảm thấy quá ghê tởm khi nghĩ về việc từng thích ông ta như thế nào. Đừng mong tôn trọng gì nữa".

screen shot 2018 07 12 at 9 36 36 pm

Hiện tại, George Lopez chưa lên tiếng phản hồi về hành động này. Trước đó, vào tháng 10/2017, danh hài phải xin lỗi công chúng vì biến một buổi biểu diễn từ thiện thành trò lố dèm pha chính trị và Tổng thống Trump.

5b47538e2000005700372e8c

Ngôi sao của Donald Trump đã bị phe chống đối phá hoại vào tháng 10/2016.

Về phía Donald Trump, ngôi sao của ông trên Đại lộ Danh vọng Hollywood cũng từng là một mục tiêu quấy phá của các phe chống đối và nhà hoạt động trước và sau khi ông đắc cử Tổng thống.

Theo: The Fix Nine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.