• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diễn viên nhí Vườn Sao Băng bản Hàn gây bất ngờ khi lột xác thành mỹ nam body sáu múi sau 11 năm

Showbiz

Đã hơn 11 năm kể từ khi Vườn Sao Băng phiên bản Hàn công chiếu, gây ra "cỡn bão" Hallyu toàn cầu và là bệ phóng vững chắc cho loạt sao như Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Bum, Kim Go Eun. Trong dàn diễn viên Vườn Sao Băng, Park Ji Bin - sao nhí tại thời điểm đó đảm nhiệm vai diễn em của nàng Cỏ Geum Kang San và để lại ấn tượng cho khán giả bằng gương mặt đáng yêu, lém lỉnh.

Actors Name Age, Wiki, Height, Birth Place, Career Details - Boys ...

Mới đây nữ diễn viên Lee Chung Ah đã không khỏi bất ngờ khi gặp lại Park Ji Bin trong chương trình Point of Omniscient Interfere của nhà đài MBC. Dù từng tham gia chung phim Spring, Again (2019), Lee Chung Ah vẫn ngạc nhiên khi chứng kiến sự thay da đổi thịt nhanh chóng của diễn viên nhí ngày nào dù chỉ sau 1 năm.

Jun Hyun Moo cũng không tin vào mắt mình khi thấy được nhan sắc Park Ji Bin hoàn toàn thay đổi theo thời gian: "Cậu ấy thật chóng lớn". Không còn đôi mắt nhỏ và chiếc mũi tẹt, sao nhí ngày nào hoàn toàn "lột xác" thành mỹ nam đúng chuẩn Hàn Quốc với gương mặt vô cùng thu hút cùng chiều cao khủng.

Không những thế, Park Ji Bin còn theo đuổi phong cách thời trang thể thao năng động với tủ áo quần nhiều trang phục màu đen. Gần đây Park Ji Bin đã nhập ngũ phục vụ đất nước và giải ngũ sau đúng thời gian quy định. Nhiều fan hy vọng rằng nam diễn viên sẽ trở lại đóng phim sau Spring, Again năm 2019 dưới sự dẫn dắt của công ty JYP Entertainment.

Park Ji Bin - 박지빈 - Rakuten Viki

Đọc thêm: Cựu idol tiết lộ chiêu trò xảo quyệt của sasaeng fan để săn lùng số điện thoại của idol

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.