• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Diệu Nhi trở thành 'thánh photoshop' vì niềm đam mê bất tận với các oppa Hàn

Showbiz

Vốn được khán giả yêu thích thông qua tính cách hài hước, lầy lội, Diệu Nhi đang từng bước khẳng định vị trí trong lòng công chúng thông qua những vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, mỹ nhân 9x còn khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc lầy lội không ai sánh bằng được cô chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân.

Mới đây, Diệu Nhi vừa đăng loạt ảnh photoshop bản thân mình đứng bên nam chính phim "Tầng Lớp Itaewon" Park Sae Ro Yi – Park Seo Joon.

Nữ diễn viên hài hước: “Hôm nay ngày mai nữa là chia tay anh, nên nhờ các bạn fan ghép giùm mình sao cho tự nhiên, để mình và ảnh có cái để kỷ niệm. Vậy mà mình được nguyên album, không biết khóc hay cười nè. Tấm cuối mới nghiệt ngã cuộc đời tui... Mỗi bộ phim là 1 người chồng, có ai giống bé không? Không biết chồng tiếp theo của chúng ta là ai?".

Trước đó, khi "Hạ Cánh Nơi Anh" kết thúc, Diệu Nhi đã photoshop ghép ảnh của mình vào vị trí của nữ chính Yoon Se Ri (Son Ye Jin) chỉ để được nam chính Ri Jeong Hyuk (Huyn Bin) ôm.

Diệu Nhi tự ghép mặt ghép ảnh vào vị trí của nữ chính Son Ye Jin chỉ để được nam chính Hyun Bin ôm tình tứ
Nữ diễn viên 9x phát cuồng vì Hyun Bin.

Bên cạnh những lời khen vì sự hài hước, đáng yêu của Diệu Nhi thì không ít khán giả cũng lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô làm lố. Trước những bình luận tiêu cực, Diệu Nhi cho biết bản thân cũng như bao người bình thường, vẫn có quyền hâm mộ, yêu thích thần tượng hay ghép hình với Idol. Đó là việc hết sức bình thường.

Diệu Nhi lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích.

Bên cạnh việc ghép ảnh với các mỹ nam của showbiz Hàn, Diệu Nhi không ít lần khiến người hâm mộ té ngửa khi ghép gương mặt của mình với body 6 múi cuồn cuộn hay sở hữu một body đầy gợi cảm.

Bức ảnh Diệu Nhi body 6 múi khiến nhiều người ngạc nhiên. Thế nhưng, ngay lập tức người hâm mộ phát hiện đó chỉ là sản phẩm của chỉnh sửa
Một body vô cùng gợi cảm được Diệu Nhi tinh tế ghép vào khuôn mặt mình
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.