• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dispatch 'tình đơn phương' Changmin suốt 9 năm, bao lần cực thốn và cái kết đẫm nước mắt

Showbiz

Không phải ngẫu nhiên mà Dispatch được xem như "hung thần tình yêu" của làng giải trí Hàn Quốc. Tờ báo này có truyền thống "khui" các cặp đôi đang hẹn hò vào ngày 1/1 hàng năm.

Suốt 10 năm nay, Dispatch đã phanh phui chuyện tình cảm của rất nhiều ngôi sao, tuy nhiên có một nhân vật mà phóng viên tờ báo này đành chịu thua dù "theo đuôi" từ rất lâu.

Sáng ngày 30/12, SPOTV tiết lộ Changmin (DBSK) đang hẹn hò cùng bạn gái ngoài ngành. SM Entertainment nhanh chóng xác nhận tin tức là đúng sự thật. Nhiều người cho rằng SPOTV đã "nẫng tay trên" của Dispatch ngay trước giờ G.

Kể từ năm 2010, Dispatch liên tục theo sát Changmin nhưng chẳng thu về được gì. Fan đùa rằng tờ báo này mang một "mối tình đơn phương" với thành viên DBSK.

Năm 2010: Scandal này được báo Nhật "khui" đầu tiên, sau đó Dispatch đưa tin lại. Tạp chí Friday công bố độc quyền hình ảnh về buổi hẹn hò giữa Changmin và một cô gái lạ mặt.

Bức ảnh độc quyền của Friday.

Họ nói: "Changmin tới xem một buổi concert cùng một người phụ nữ ở hàng ghế VIP". Nhưng sự thực người phụ nữ đó chính là SHINee Minho. Tin tức này trở thành trò cười và vẫn được nhắc lại cho đến tận ngày hôm nay.

Minho để tóc dài và bị hiểu lầm là bạn gái của Changmin.

Năm 2011: DBSK đang là người mẫu đại diện cho Lacoste và tới Paris để chụp hình. Dispatch lặng lẽ bám đuôi, cuối cùng cho ra bộ ảnh chụp lén không khác gì họa báo.

Năm 2012: DBSK lưu diễn ở Hong Kong. Phóng viên Dispatch tiếp tục theo đuôi Changmin và Yunho sau concert nhưng chẳng thu được gì ngoài tin tức hai người đi ăn tối vào lúc... 1 giờ sáng.

Năm 2015: Khi theo chân DBSK sang Nhật, Dispatch hy vọng sẽ thu thập được tin tức gì đó đáng giá. Thế nhưng toàn bộ thông tin họ góp nhặt được là: Changmin đi từ nhà về phòng tập rồi lại về nhà, Changmin đi mua đồ ăn cho Yunho, Changmin nhường Yunho lên ô tô trước, Changmin mặc nhầm áo của Yunho...

Những ngày cuối cùng của năm 2019, Changmin lần đầu công khai chuyện tình cảm sau 16 năm lăn lộn trong làng giải trí.

Dù luôn dõi theo nhất cử nhất động của nam idol, lần này Dispatch đành phải ngậm ngùi nhường lại "spotlight" cho tờ báo khác. "Tình đơn phương" mà Dispatch dành cho thành viên DBSK khiến người hâm mộ dở khóc dở cười.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.