• Về đầu trang
Gà

Độ nổi tiếng của Ngu Thư Hân ở nước ngoài lên hot search, fan quốc tế nói gì về 'cây hút view' của Thanh Xuân Có Bạn?

Showbiz

Ngu Thư Hân xuất thân là diễn viên, cô nổi tiếng với vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong ''Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'' bởi lối diễn xuất dễ thương, gần đây nhất, cô tham gia chương trình sống còn của đài IQIYI mang tên "Thanh Xuân Có Bạn 2'' và trở thành thí sinh có lượng fan đông đảo nhất.

Tại Trung Quốc, Weibo của Ngu Thư Hân đạt gần 10 triệu lượt follow, siêu chủ đề cũng đạt hơn 270.000 người hâm mộ. Kể từ khi phát sóng ''Thanh Xuân Có Bạn 2'', Ngu Thư Hân luôn luôn giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các thực tập sinh, bỏ xa các thực tập sinh nổi tiếng có lượng fan lâu năm khác là Hứa Giai KỳLưu Vũ Hân.

Tại các nước khác, độ nổi tiếng của Ngu Thư Hân cũng không vì rào cản ngôn ngữ hay khoảng cách mà suy giảm. Bằng chứng là cô một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng các thực tập sinh được yêu thích tại nước ngoài.

Bình luận của fan nước ngoài:

Ngu Thư Hân giống như một học sinh ồn ào ở trong lớp, nhưng dù vậy, tôi vẫn thích cô ấy.

Ngu Thư Hân đạt hạng 1 bởi cô ấy 90% là cây hài của show. Cô ấy khiến mọi người xung quanh trở nên vui vẻ. Có thể cô ấy không phải là dancer giỏi nhất, hát hay nhất, hay rap đỉnh nhất, nhưng cô ấy là Ngu Thư Hân.

Cuộc sống luôn không công bằng và chúng ta phải học cách chấp nhận nó, Ngu Thư Hân có những thứ mà người khác không có. Tỏa sáng là một loại thiên phú. Thay vì phàn nàn, hãy chăm chỉ và tìm ra màu sắc riêng của mình. Mọi người sẽ nhận ra bạn vào một ngày nào đó.

Có thể Ngu Thư Hân ở top 1 gây nên khá nhiều tranh cãi, nhưng cô ấy nhất định phải ở trong top 9. Một nhóm nhạc cần có cá tính như vậy.

Trở thành một idol không có nghĩa bạn phải hát hay nhảy giỏi, hãy là chính mình và khiến mọi người quý mến. Cô ấy đã tiến bộ rất nhiều từ kể từ ngày đầu tiên rồi bởi vì đây là điều cô ấy muốn và cổ nhất định sẽ thành công.

Ngu Thư Hân là kiểu: Tôi có thể không phải là người hát hay nhất hay giỏi nhất, nhưng tôi cố gắng và tỏa sáng, sau đó tôi giành được hạng 1. Thật sự rất thích biểu cảm của cô ấy!

Cộng đồng mạng xứ Trung cũng bình luận sôi nổi về nhân khí của Ngu Thư Hân:

[23000] Người gặp người yêu là vậy đó

[17000] Tiểu tỉ tỉ đáng yêu, tui là nữ còn mê

[13000] Ủa nói gì vậy, fans thích cổ là bởi trên sân khấu có sức hút, đối đãi chân thành

[7000] Có thật không đó?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.