• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đô vật người Mỹ John Cena quyên góp tiền dưới danh nghĩa... nhóm nhạc BTS

Showbiz

John Cena không chỉ được biết tới như là một đô vật chuyên nghiệp, diễn viên, rapper,... mà còn được chú ý bởi là fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc BTS và đặc biệt là thành viên J-Hope. Mới đây, trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, đô vật người Mỹ đã đăng tải dòng trạng thái thông báo rằng ông đã tham gia vào chiến dịch gây quỹ "Người da đen đáng được sống" dưới danh nghĩa BTS ARMY.

-"Đây là một trong những lý do tôi dành sự tôn trọng cho BTS và ARMY. Cảm ơn các bạn. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được tham gia vào việc quyên góp với ý nghĩa to lớn này."

Hình ảnh chân dung của John Cena

Tại buổi giới thiệu phim Bumblebee tại San Diego Comic-Con diễn viên sinh năm 1977 cho biết lý do anh dành sự mến mộ cho nhóm nhạc toàn cầu BTS, đặc biệt là thành viên J-Hope là vì:

-"Tôi thích J-Hope nhất vì cậu ấy ít nhiều có phong cách đường phố giống tôi. Nhưng tôi vẫn dành tình cảm cho tất cả 7 người kể cả fandom ARMY".

Bên cạnh thường xuyên nhắc đến BTS trong các chương trình, phỏng vấn, John Cena còn rất thích đăng tải hình ảnh của nhóm trên trang cá nhân Instagram.

John Cena cũng rất thích đăng hình dìm của J-Hope lên trang cá nhân

Trong sự nghiệp đấu vật ở WWE, Cena đã giành tổng cộng 25 đai vô địch các loại, 16 lần giữ đai hạng nặng thế giới (13 lần đai WWE Championship và 3 lần đai World Heavyweight Championship) ngang bằng với thành tích của cựu đô vật Ric Flair. Cena đã 5 lần giữ đai United States Championship và 4 lần giữ đai vô địch Tag Team (2 lần đai World Tag Team và 2 lần đai WWE Tag Team). Ngoài ra Cena còn thắng trận đấu Money in the Bank Ladder match năm 2012 và 2 lần chiến thắng Royal Rumble (2008 và 2013) (theo Wikipedia).

Được biết truyền thông Hàn đưa tin BTS sẽ quyên góp 1 triệu USD (khoảng 23,2 tỷ VND) để ủng hộ phong trao đòi lại bình đẳng cho người da đen trên toàn thế giới. Trước đó trên trang Twitter của nhóm, BTS đã đứng lên chống phân biệt chủng tộc và phản đối bạo lực. Hành động ý nghĩa của nhóm nhạc nam đến từ xứ sở kim chi đã thôi thúc cộng đồng ARMY nối gót theo sau khi chỉ trong thời gian ngắn, họ đã kêu gọi được 1 triệu USD cho phong trào trên.

Đọc thêm: BTS, NCT, Eric Nam và nhiều sao Hàn từng bị phân biệt chủng tộc: Giơ ngón giữa, nhổ nước bọt cùng nhiều hành động sỉ nhục khác

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.