• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kanye West đứng trước bão chỉ trích sau khi đoạn ghi âm chưa chỉnh sửa với Taylor Swift năm 2016 bị lộ

Showbiz

Còn nhớ năm 2016, dư luận đã vô cùng bất ngờ khi ca khúc Famous nằm trong album The Life of Pablo của Kanye West được tung ra. Câu hát ''I feel like me and Taylor might still have sex/Why? I made that b*tch famous'' nhắm thẳng đến Taylor Swift không hề nhân nhượng. Không những thế, nam rapper tai tiếng còn cho ra mắt MV Famous có nhân vật trông giống Swift nằm khỏa thân trên giường cùng anh và vợ.

Khi trả lời phỏng vấn tờ Rollingstone, giọng ca Lover bức xúc khẳng định bản thân chưa bao giờ cho phép ông xã Kim làm như vậy, và cho rằng Kanye không hề tôn trọng cô. "Có lần Kanye còn gọi để xin phép hát về tôi trong ca khúc mới. Lúc ấy, tôi tin rằng chúng tôi có thể làm bạn trở lại, nhưng đến khi bài hát kia (Famous) được phát hành. Mọi thứ càng thêm tồi tệ", Taylor nói. Để phản hồi, nam rapper cho biết anh đã gọi điện hỏi nữ ca sĩ trước khi sáng tác. Chính vì thế, Taylor Swift bị ''ném đá'' dữ dội, hashtag #TaylorSwiftIsOverParty tràn ngập trên các mạng xã hội dù cô lên tiếng cho biết đoạn ghi âm đã bị cắt gọt.

Kết quả hình ảnh cho taylor swift is over party
Hashtag #TaylorSwiftisoverparty tràn ngập MXH vào thời điểm sự việc diễn ra

Tuy nhiên hôm qua, một đoạn video dài hơn 25 phút ghi lại cảnh Kanye West đang nói chuyện điện thoại với Taylor Swift đã được lan truyền rộng rãi trên YouTube. Trong đó, nam ca sĩ đang dùng những từ ngữ vô cùng lịch sự để hỏi han và thuyết phục Taylor cho phép anh nhắc đến tên cô trong ca khúc Famous. Ở đoạn 11:03, Kanye đã hỏi rằng: ''Nếu tôi làm một bài hát và nhắc đến cô trong câu: ''Tôi khiến cô ấy nổi tiếng'' thì sao?''. Dù có hơi chần chừ, nhưng Taylor Swift vẫn đồng ý với đề xuất của ông xã Kim Kardashian.

Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn video gây nên một làn sóng chỉ trích dữ dội Kanye West khi bằng chứng nam rapper đã cắt gọt đoạn ghi âm giữa anh và Taylor Swift quá rõ ràng. Trên Twitter, hàng trăm bài đăng đã ''góp sức'' đẩy hashtag #KanyeWestisoverparty và #TaylorToldTheTruth lên top 1 trending rất nhanh.

Hầu hết những bình luận đều chỉ trích sự giả dối của vợ chồng Kim KardashianKanye West khi cả hai đã đồng lòng góp sức hạ danh tiếng của giọng ca You Need To Calm Down. Bởi vì họ, Taylor Swift bị cô lập, khủng hoảng tinh thần khi bị gọi là ''rắn chúa''.

Thậm chí, cô từng chia sẻ với tờ Vogue rằng muốn tự vẫn vì scandal nói trên. "Trải nghiệm đó thực sự quá khủng khiếp với tôi. Tôi nghĩ không nhiều người hiểu được cảm giác bị hàng triệu người khác châm biếm, ghét ra mặt như thế nào", ngôi sao người Mỹ tâm sự.

Đọc thêm: Robert Downey Jr. bị chỉ trích vì ví von Taylor Swift với 'loài nhện ăn thịt bạn trai'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.