• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đòi 'ngắt hoa' Chi Pu, Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì kém duyên

Showbiz

Thời gian gần đây công chúng đã chứng kiến một Chi Pu phiên bản mới khi liên tục đốt mắt người xem bằng những bộ cánh vô cùng thời trang và không kém phần táo bạo.

Mới đây, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã đăng tải một bức ảnh mới trên instagram cá nhân, trong đó cô theo trend không áo mà chỉ che đậy hờ hững bằng những bông hoa xinh xắn phối cùng băng đô hồng pastel và quần hồng fuchsia tông xuyệt tông.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của nữ ca sĩ đã thu hút được sự chu ý của cư dân mạng với gần 100 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng, nhan sắc của Chi Pu.

Tuy nhiên đáng chú ý nhất là bình luận của Nguyễn Trần Trung Quân: "Anh ngắt hoa nhé". Có thể thấy rằng vị trí hoa mà Chi Pu cố tình diện để che đi phần nhạy cảm của cơ thể lại bị nam ca sĩ đàn anh đòi "ngắt hoa". Nhiều người nhận xét rằng comment của giọng ca Tự Tâm có phần vô duyên và thái quá.


Bên cạnh đó đã có một số cư dân mạng lên tiếng bênh vực Nguyễn Trần Trung Quân, cho rằng đây chỉ là câu nói đùa vui của những nghệ sĩ thân thiết giành cho nhau và không nên làm quá mọi việc.

Trước đây Chi Pu đã từng mời bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng làm cameo trong MV Mời Anh Vào Team Em, chính vì thế không thể phủ nhận độ thân thiết của cả hai.

Những lần sao Vpop đi làm cameo dạo: Chi Pu khóc lóc sướt mướt vì Sơn Tùng, Trương Thế Vinh phải giả gái lả lơi Ngô Kiến Huy, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng thì bị biến luôn thành... lợn - Ảnh 20.
Những lần sao Vpop đi làm cameo dạo: Chi Pu khóc lóc sướt mướt vì Sơn Tùng, Trương Thế Vinh phải giả gái lả lơi Ngô Kiến Huy, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng thì bị biến luôn thành... lợn - Ảnh 21.

Bạn nghĩ sao về sự việc?

Đọc thêm: Lynk Lee gây bất ngờ khi diện trang phục cổ trang, tóc dài tha thướt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.