• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đông Nhi xác nhận có thai, Tóc Tiên và Bảo Thy nhanh chóng lọt vào 'tầm ngắm' của CĐM

Showbiz

Sau nhiều lần đồn đoán, cuối cùng Đông Nhi cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin đang mang thai được 3 tháng trên facebook cá nhân. "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày trong 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong đời ba mẹ. Ba Mẹ yêu con", bà xã Ông Cao Thắng tâm sự.

Trong ảnh, Ông Cao Thắng tươi cười rạng rỡ, một tay ôm lấy vợ còn tay kia cầm ảnh siêu âm bé con từ 1 đến 3 tháng tuổi.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang hồi hộp chờ đến ngày đón thiên thần nhỏ chào đời.

Nhiều người hâm mộ lẫn đồng nghiệp đều vào chúc mừng cặp vợ chồng trẻ, bao gồm cả Tóc Tiên. "Chúc mừng anh chị ạ", bà xã Touliver viết. Giọng ca "Giả Vờ Say" cũng vui vẻ đáp: "Cám ơn em. Mong tin vui từ vợ chồng em nha".

Bình luận của giọng ca Ngày Mai đã nhận được 2,6 nghìn lượt tương tác - khá "khủng" cho một comment. Fan của cặp đôi Tóc Tiên - Touliver đã nhân cơ hội này để "giục" thần tượng mình noi gương Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Fan Tóc Tiên thúc giục thần tượng nhanh chóng có con để gia nhập "Hội mẹ bỉm sữa Vbiz".

Tóc Tiên đã có cách đáp trả rất hài hước: "Em còn yolo (You only live once) lắm chị ơi". Đông Nhi cũng không vừa vặn: "Thế thôi vài năm nữa em ạ. Không vội hihi". Có lẽ fan Tóc Tiên phải chờ khá lâu mới được nhận tin vui từ thần tượng.

Kể từ khi kết hôn với Touliver, Tóc Tiên thường xuyên trổ tài bếp núc, quán xuyến nhà cửa. Giọng ca CATENA được xem như vợ đảm của showbiz, được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra cách đây khoảng 2 tháng tại Đà Lạt.

Bên cạnh Tóc Tiên, Bảo Thy cũng là một cái tên được cư dân mạng réo gọi. Cô cũng là "dâu mới" và chính thức về nhà chồng vào tháng 11/2019 vừa qua.

Gần đây, Bảo Thy vừa đăng tải những hình ảnh vô cùng tình tứ với ông xã trong chuyến trăng mật tại Bali khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Trong khung cảnh lãng mạn, ông xã của Bảo Thy xuất hiện cực kỳ ngôn tình. Cả hai cùng nhau đi dạo, ngắm mặt trời lặn hay thả dáng trước khung cảnh đẹp của thiên nhiên.

 
Nữ ca sĩ khoe vóc dáng bên ông xã. (Ảnh: FC Bảo Thy) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
 
Họ thực hiện bộ ảnh hạnh phúc trước bãi biển ở nước ngoài. (Ảnh FC Bảo Thy) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
 
Bảo Thy khoe ảnh cưới cùng chồng đại gia thực hiện ở Bali​. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bảo Thy từng chia sẻ chồng mình là người bản lĩnh, được nhiều người xung quanh tôn trọng. Ngoài ra, ông xã cũng luôn yêu thương cô và gia đình hết mực.

Sau đám cưới, Bảo Thy dường như lui về phía sau chăm lo cho cuộc sống gia đình cũng như hoạt động kinh doanh riêng của bản thân.

Về phía khán giả, bạn mong chờ tin vui của cặp đôi nào nhất?

Đọc thêm: Đông Nhi xác nhận mang thai, CĐM liền thắc mắc: 'Sau này họp phụ huynh, giáo viên mời Đông Nhi hay Mai Hồng Ngọc'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.