• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Động thái kì lạ của Justin Bieber trước cuộc chiến giữa Taylor Swift với hãng đĩa cũ

Showbiz

Mọi thứ bắt đầu khi nữ ca sĩ Shake It Off cáo buộc Scooter Braun và Scott Borchetta cũng như Big Machine Records không cho phép cô biểu diễn các bài hát cũ của mình vào lễ trao giải American Music Awards và trong bộ phim của Netflix.

Một loạt các gương mặt nổi tiếng cũng đã công khai sát cánh cùng cô gái 29 tuổi trong drama dài tập này bao gồm Lily Allen, Selena Gomez và Halsey. Sáng hôm nay, Justin đã có một động thái khác khiến fan chú ý.

Nam ca sĩ 25 tuổi đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một bài viết từ TMZ trong đó tuyên bố Taylor được tự do hát tất cả các bản hit của cô ấy trong buổi lễ AMAs lần thứ 47 sắp tới. Một giám đốc của Big Machine nói với TMZ:

Taylor Swift có thể hát 100% các ca khúc từ quá khứ đến hiện tại trên AMAs. Chúng tôi không có quyền hợp pháp để ngăn chặn điều này và cũng chưa bao giờ thử. Cô ấy và ekip đều biết điều này.

Justin Bieber Taylor Swift

Justin không thêm bình luận nào trong story được đăng tải lên instagram. Bài đăng của anh xuất hiện sau khi nhà báo Taylor Paine chia sẻ một tuyên bố trên Twitter trước đó tuyên bố Big Machine Records đã sử dụng từ ngữ thông minh để đánh lạc hướng báo chí về hành động của họ đối với các ca khúc của Taylor Swift và bằng chứng có thể thấy trong một email.

Taylor Swift

Cần Xin lưu ý rằng BMLG sẽ không đồng ý cấp giấy phép cho các bản ghi hiện tại hoặc từ bỏ các hạn chế ghi lại liên quan đến các bản ghi này cho hai dự án: Phim tài liệu Netflix và sự kiện 'Double Eleven' của Alibaba.

Scooter Braun
Scooter Braun

Để tránh tranh cãi về quyền lợi, Taylor đã trình diễn ba bài hát trong album mới của cô tại sự kiện Double Eleven vì rõ ràng Big Group Label Group cảm thấy bất kỳ ca khúc cũ nào được biểu diễn trên truyền hình đều vi phạm điều luật giữa hai bên.

Lost Bird sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới của vụ việc này.

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.