• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Động thái mới nhất của Bella Hadid khiến fan Selena Gomez tức giận, chiến tranh sẽ bùng nổ?

Showbiz

Cuối tuần qua, fan để ý rằng Selena Gomez đã thả tim và bình luận một bức ảnh của người mẫu Bella Hadid với nội dung "Tuyệt đẹp''.

Tuy nhiên, sau khi Selena thả tim và để lại bình luận, Bella Hadid đã xóa toàn bài đăng đó trên Instagram. Dường như nữ ca sỹ Look At Her Now cũng không để ý đến điều đó. Bằng chứng là cô chỉ biết khi một fan để lại bình luận:

Cô ấy chỉ đang cố gắng ủng hộ những người phụ nữ xung quanh. Nhưng bạn lại không thể nhận lấy điều đó một cách tử tế. Dù sao đi chăng nữa thì quý cô Hadid cũng đã xoá bài đăng đó rồi.

Điều này xảy ra chỉ hơn hai tuần kể từ khi Selena làm mọi người ngạc nhiên khi theo dõi Bella Hadid trên Instagram. Đây cũng là một động thái đáng chú ý nhất là khi Selena hẹn hò với The Weeknd từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2017, sau mối quan hệ gắn bó của Bella Hadid với nam ca sĩ.

Kết quả hình ảnh cho selena gomez the weeknd
The Weeknd và Selena Gomez khi còn bên nhau

Bella Hadid vẫn không theo dõi Selena trên Instagram, người hâm mộ hiện đang vô cùng hoang mang với cuộc chiến ngầm giữa hai người đẹp này. Hãy nhớ rằng Bella có thể đã xóa bài đăng đó vì một lý do không liên quan gì đến bình luận của Selena. Ngoài ra, chị gái của Bella, Gigi Hadid cũng theo dõi Selena trên Instagram nên có lẽ không có chuyện gì xấu sẽ xảy ra.

Kết quả hình ảnh cho the weeknd bella hadid
Bella Hadid và mối tình kéo dài nhiều năm cùng The Weeknd

Một số fan cũng đã thể hiện nhiều bình luận trái chiều khi sự việc được lan truyền rộng rãi

Có lẽ cô ấy chỉ nghĩ đây là một bức ảnh xấu nên quyết định xoá thôi mà.

Bella không cần phải thích Selena. Cô ấy không cần phải thích một ai. Selena và Taylor thật sự giỏi trong trò chơi này đúng không? (Ám chỉ việc đóng vai nạn nhân).

Các người nghĩ rằng Bella xoá cả một post PR cho Dior chỉ vì một bình luận?

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.