• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dù đã U70, 'Chị cả TVB' Tiết Gia Yến vẫn dứt khoát 2 lần từ chối lời cầu hôn của đại gia kém tuổi

Showbiz

Nữ diễn viên Tiết Gia Yến năm nay 68 tuổi, bà trở nên nổi tiếng và quen mặt với khán giả qua một số tác phẩm như Gia Đình Vui Vẻ, Mẹ Vợ Thần Thánh, Xuân Hý Tương Phùng, Nghĩa Nặng Tình Thâm.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà lần đầu tiên tiết lộ về mối quan hệ thầm kín suốt 12 năm với vị đại gia kém mình 10 tuổi. Người này có doanh nghiệp ở Thượng Hải, quen biết và phát triển tình cảm cùng bà từ sự giới thiệu của bạn bè.

tgy

Tiết Gia Yến là gương mặt thân thuộc của màn ảnh TVB.

Mặc dù khoảng cách tuổi tác khá xa nhưng cả hai vẫn qua lại thắm thiết suốt nhiều năm, đại gia nhỏ tuổi cũng từng 2 lần cầu hôn Tiết Gia Yến nhưng bà đều cự tuyệt cả hai. Lý do một phần nằm ở bóng đen tâm lý của cuộc hôn nhân trước đây.

Năm 1995, Tiết Gia Yến vì chịu không nổi cảnh mẹ chồng nàng dâu và chồng ngoại tình mà quyết định chấm dứt cuộc sống hôn nhân đã kéo dài 11 năm. Bà ở một mình nuôi con gái lớn Thạch Hữu San, con trai thứ Thạch Diệu Đình và con gái út Thạch Diệu Châu ăn học thành tài. Con trai của bà cũng đã lấy vợ.

tiet gia yen 17090

"Chị cả TVB" được đại gia trẻ tuổi cầu hôn 2 lần nhưng đều từ chối.

Hiện tại khi trải lòng về mối quan hệ mới, tài nữ U70 tỏ rõ: "Cảm giác như trải qua ngày tận thế đó, tôi không muốn lặp lại nữa". Dẫu vậy, bà cũng không phụ lòng người tình kém tuổi khi tuyên bố giảm bớt khối lượng công việc, dành thời bầu bạn bên đối phương.

Con gái lớn của bà cũng ủng hộ tình cảm của mẹ. Cô nói: "Hai người họ vẫn sẽ tiếp tục kín đáo qua lại, hy vọng mọi người sẽ cho họ không gian riêng".

Theo: Ettoday

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.