• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dự đoán địa vị của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Trần Phi Vũ và các các nam minh tinh lưu lượng năm 2020

Showbiz

Sự thay đổi trong giới giải trí Hoa ngữ vẫn luôn diễn ra với tốc độ chóng mặt. Cứ mỗi năm, công chúng lại có dịp chứng kiến những cái tên mới, những cú chuyển mình khó tin của các nam minh tinh.

Từ thời đại hoàng kim của Tứ Tử (Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ Hưng) đến thời đại phủ sóng của Tam Tiểu (Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên) hay thời đại thăng tiến của Song Đỉnh Lưu (Thái Từ Khôn, Chu Nhất Long) rồi thời đại bứt phá của Tam Bạo Bạo (Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác). Mỗi một khoảng thời gian đều cho thấy cục diện bất ngờ.

Năm 2020, cuộc đua trong giới giải trí hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ mới. Nhiều ngôi sao vẫn đang tăng tốc để tạo ra cú hít trên đường đua danh tiếng lẫn sự nghiệp. Cùng xem các minh tinh đỉnh lưu làm gì để củng cố nhiệt độ cũng như nhân tố nào có khả năng khuấy đảo màn ảnh.

Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác có một vị trí vững chắc

Ngay từ lúc chưa lên sóng Trần Tình Lệnh đã "va phải ánh mắt" của khán giả vì sở hữu kịch bản chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng cùng với màn kết hợp không thể chê vào đâu được của hai mỹ nam Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác.

Phim ra mắt vào tháng 6/2019 và nhanh chóng nổi tiếng, đưa cặp đôi chính bước lên hàng ngũ đỉnh cấp lưu lượng. Bất cứ chủ đề nào liên quan đến phim, nhân vật hay nhất cử nhất động của diễn viên đều đem đến lượt tương tác đáng ghen tị. Phim kết thúc, dư âm kéo dài ngoài sức tưởng tưởng, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thay nhau trở thành tiêu điểm truyền thông. Nhiệt độ và nhân khí đều đạt đỉnh.

Để giữ vững phong độ này, Tiêu Chiến tiếp tục tham gia siêu phẩm ngôn tình Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, hợp tác với tiểu hoa 9x Dương Tử. Trong những tháng ngày anh quay phim, tin tức liên quan liên tục khuấy đảo cộng đồng mạng.

Sau khi phim hoàn thành, ngôi sao 28 tuổi tiếp tục phủ sóng hình ảnh trên các show âm nhạc, thể hiện khả năng ca hát lẫn bản lĩnh sân khấu mà trước đây thiếu cơ hội phát huy. Từ Tôn Yến Tư, Trương Thiều Hàm đến Na Anh, mỹ nam cao 1m83 đều có màn kết hợp vinh dự.

Đáng nói phim điện ảnh Tru Tiên và vai phụ Ngô Băng Vân trong Khánh Dư Niên cũng nhận được sự quan tân lớn từ dư luận, giữ cho tên tuổi của Tiêu Chiến không bị hạ nhiệt.

Trong năm 2020, dự kiến vị trí trong hàng ngũ đỉnh lưu của anh sẽ vẫn vững chắc, vì tác phẩm Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo có chỉ số phát đạt rất lớn, Khánh Dư Niên sẽ triển khai phần 2 và Ngôn Băng Vân lại là nhân vật chủ chốt trong cái chết giả của nam chính Phạm Nhàn.

Về phần Vương Nhất Bác, sau khi đại bạo với vai Lam Trạm, anh tiếp tục gây chú ý lớn khi hợp tác với đàn chị hơn 10 tuổi Triệu Lệ Dĩnh trong tác phẩm nổi tiếng Hữu Phỉ. Ai cũng biết Triệu Lệ Dĩnh có năng lực gánh rating, là tiểu hoa ăn khách của màn ảnh, thế nên màn kết hợp này sẽ thúc đẩy sự nghiệp của Vương Nhất Bác tiến xa hơn nữa. Nhiều dự đoán, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ tiếp tục đại bạo, giữ vững vị trí đỉnh lưu trong 2 năm liên tiếp.

Đó là chưa kể, anh chàng còn được cho là sẽ sánh vai bên Trần Hiểu đảm nhận phim "song nam chủ" Băng Vũ Hoả. Đây là phim về cảnh sát, sở hữu ê-kíp chất lượng, nếu Vương Nhất Bác chính thức tham gia dự án này, hình tượng màn ảnh của anh càng nâng cao hơn nữa.

Trước mắt, nam minh tinh đã tung ra sản phẩm âm nhạc mang tên Vô Cảm. Với giai điệu hiện đại bắt tai, vũ đạo đẹp mắt cộng thêm lời nhạc mang nội hàm ý nghĩa, công chúng đặc biệt dành lời tán dương.

Cả Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có sản phẩm tiếp theo đáng được mong chờ và quan trọng là, các sản phẩm đó đều khiến cho người khác có niềm tin mãnh liệt rằng sẽ bứt phá hơn nữa nên 2020 dự tính sẽ là một năm ổn định vị trí đỉnh lưu của bộ đôi ngôi sao.

Lý Hiện và Dịch Dương Thiên Tỉ cùng xem tác phẩm tiếp theo

Sau khi đại bạo với Cá Mực Hầm Mực, trở thành cái tên có hơn 1 tỷ lượt xem trên Douyin, Lý Hiện dĩ nhiên được xếp vào hàng đỉnh cấp lưu lượng. Bất cứ chủ đề nào có tên anh đều sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút dân tình bàn luận rôm rả.

Tuy nhiên, các tác phẩm tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1991 dường như không tạo ra được cú hit lớn. Kiếm Vương Triều đóng cặp với Lý Nhất Đồng yếu thế hoàn toàn trước Khánh Dư Niên, tạo hình Đinh Ninh của anh cũng không được đánh giá cao. Bản thân Lý Hiện cũng ít tham gia show nên độ phủ sóng giảm hẳn so với thời Cá Mực Hầm Mực công chiếu.

Tiếp theo, Lý Hiện có một phim điện ảnh mang tên Bí Ẩn Khi Tới (The Enigma of Arrival) sẽ lên sóng vào Lễ tình nhân 14/2/2020. Thay vì được dân tình đặt niềm tin sẽ đại bạo, nhiều hoang mang rằng tác phẩm cũ đã quay từ mấy năm về trước này liệu có phù hợp với thị hiếu cũng như thẩm mỹ của khán giả ngày nay.

Lý Hiện từng nói anh không xem mình là lưu lượng mà muốn trở thành diễn viên. Thế nên có đứng vững trên vị trí lưu lượng hay không đối với Lý Hiện mà nói đều do cách nhìn của thế giới bên ngoài. Nhưng ở vị thế diễn viên, các tác phẩm có phong độ lên xuống thất thường lại là điều đáng lo.

Ngoài Bí Ẩn Khi Tới, anh còn có thêm phim điện ảnh Cổ Đổng Cục Trung Cục quay hồi tháng 9/2019 rất đáng kỳ vọng. Tác phẩm này có sự góp mặt của nhiều tiền bối thực lực như Cát Ưu, Lôi Giai Âm. Nếu thành công gây tiếng vang, Lý Hiện sẽ dễ dàng chuyển hình thành phái diễn xuất thực lực hơn. Đồng thời tranh được vị trí trong giới điện ảnh.

Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao duy nhất trong số những ngôi sao được nhắc phía trên đứng ở vị trí đỉnh cao trong nhiều năm. Thiếu niên sinh năm 2000 luôn biết con đường mình sẽ đi trong tương lai. Đầu tiên anh mang đến cho khán giả hình ảnh Lý Tất trọn vẹn trong Trường An 12 Canh Giờ. Chính những áp lực từng trải khi tuổi đời còn trẻ đã giúp Dịch Dương Thiên Tỉ diễn đạt được một Lý Tất đang phải gánh áp lực tương tự.

Sau đó anh lại tạo ra tiếng vang lớn qua vai Tiểu Bắc trong phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu, được công chúng và người trong giới công nhận thực lực và ca ngợi hết lời.

Trong năm 2020, Dịch Dương Thiên Tỉ lại gây bất ngờ với sự góp mặt đặc biệt trong Nhiệt Huyết Đồng Hành do Hoàng Tử Thao đóng chính. Hình tượng màn ảnh của anh luôn thay đổi đa dạng, từ cổ trang, hiện đại đến dân quốc, tất cả đem đến cho khán giả bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến mọi người luôn có cái nhìn mới về anh chàng. Đây cũng là lý do vì sao mọi người không đặt nhiều suy đoán trước vị thế của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Trần Phi Vũ có khả năng là manh nha 2020 và vụt lên hàng lưu lượng trong năm 2021

Trần Phi Vũ là thế hệ F3 trong gia đình làm nghệ thuật, tài nguyên trong giới giải trí được cho là không bao giờ thiếu. Cùng với khả năng diễn xuất ổn, trình độ nâng cao từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nhan sắc dễ nhìn, chiều cao nổi trội, tuổi đời lại trẻ, anh chàng hoàn toàn có dư điều kiện tốt để phát huy ở mảng phim ảnh lẫn thời trang.

Trước mắt, Trần Phi Vũ đã xác nhận đóng chính Hạo Y Hành với đàn anh hơn 12 tuổi La Vân Hi. Đây là tác phẩm chuyển thể từ nguyên tác đam mỹ ngược tâm nổi tiếng Husky Và Tôn Sư Mèo Trắng Của Hắn, được "ông lớn" Tencent rót tiền đầu tư lớn, có ê-kíp hùng hậu thực hiện nên dự kiến anh chàng sẽ bứt phá mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Thử nghĩ xem, với xu hướng thích phim ngược tâm của khán giả, cùng với việc đam mỹ chuyển thể luôn mang nguồn nhiệt lớn, Trần Phi Vũ sẽ đốn gục trái tim bao người. Đó là chưa kể, nguồn tin hành lang cho hay, Tencent sẽ lập đội ngũ marketing chuyên nghiệp để lăng xê mỹ nam sinh năm 2000 rốp rẻn. Thế nên, Trần Phi Vũ chỉ có thể đại bạo hoặc đại bạo bạo.

Hiện tại, Hạo Y Hành chưa quay nhưng cộng đồng mạng đã rôm rả với rất nhiều chủ đề. Dự kiến với các chiêu thức truyền thông như rò rỏ ảnh hậu trường, rò rỉ kịch bản cải biên, bộ phim sẽ thu về nhiều chú ý, chỉ số phát đạt trước khi chiếu từ đó tăng mạnh.

Năm 2020 chỉ mới bắt đầu, sẽ còn nhiều điều khó dự đoán, cùng chờ xem thế cục trong giới giải trí Hoa ngữ sẽ biến chuyển ra sao!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.