• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dư luận đảo chiều khi hay tin Goo Hye Sun quyết không ly hôn Ahn Jae Hyun

Showbiz

Hôm qua 2/9, phía Goo Hye Sun trả lời báo chí rằng nữ diễn viên không muốn ly hôn dù đã trải qua rất nhiều lùm xùm với Ahn Jae Hyun.

goo hye sun ahn jae hyun 5

Luật sư của nàng Cỏ cho hay cô đang tạm dừng hoạt động vì đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản. Về Ahn Jae Hyun cũng như vụ ly hôn, phía Goo Hye Sun tuyên bố không thay đổi quan điểm và vẫn muốn giữ gia đình hiện tại của mình.

"Cô ấy giữ vững quan điểm không ly hôn với Ahn Jae Hyun" - đại diện pháp lí chia sẻ.

l 2019090202000101100017861

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng hợp tác chung trong bộ phim truyền hình Blood (2015). Cặp đôi yêu và tiến tới hôn nhân vào tháng 5/2016. Tuy nhiên thời gian gần đây, mối quan hệ giữa họ xấu đi và xảy ra nhiều xung đột. Cả hai đều phơi bày những điều không tốt về đối phương trên trang cá nhân của mình.

Sau lùm xùm này, hình tượng "anh chồng quốc dân" mà Ahn Jae Hyun xây dựng hoàn toàn sụp đổ. Nam diễn viên bị mất một vài hợp đồng quảng cáo đồng thời nhận về những lời dị nghị, bàn tán từ công chúng. Về phần Goo Hye Sun, cô quyết định tạm rút khỏi ngành giải trí và chuyên tâm vào chuyện học hành. Nữ diễn viên sẽ tiếp tuc theo học ở Đại học Sungkyunkwan.

ahnjaehyunhuyhopdongvanghopbao2 wwyh

Thông tin Goo Hye Sun quyết không ly hôn với Ahn Jae Hyun khiến cộng đồng mạng xứ Hàn dậy sóng. Những cuộc tranh cãi gay gắt đã nổ ra bởi có những người ủng hộ hành động của Goo Hye Sun, song một số lại cho rằng nàng Cỏ "chơi chiêu", dù đã cạn tình cạn nghĩa nhưng không chịu buông tha cho chồng trẻ.

jyj1566429291

capture

Dưới đây là tổng hợp một vài ý kiến tiêu biểu nhận được nhiều lượt like:

- Goo Hye Sun hoàn toàn thắng trận này rồi. Sự thật là cô ấy đã bóc mẽ Ahn Jae Hyun trên Instagram bởi vì quá ghê tởm chồng mình, hình tượng của anh ta giờ rơi xuống vực và chẳng thể cứu vãn... Goo Hye Sun thật cao tay.

- Dù sao thì tôi vẫn sẽ ủng hộ Goo Hye Sun!

- Không đời nào, tôi hy vọng cô ấy không làm vậy chỉ vì muốn sống cùng Ahn Jae Hyun. Cô ấy bị ngốc à?

- Ly hôn giùm đi. Sao lại làm thế? Càng đọc bài viết này tôi càng thấy thương cảm Ahn Jae Hyun. Anh ta bị cô vợ làm khốn đốn rồi haha.

- Tôi mệt mỏi với cả hai người này...

- Từng rất ủng hộ Goo Hye Sun nhưng hành động này khiến tôi có chút suy nghĩ về loạt bài đăng trước đó của cô nàng.

- Ahn Jae Hyun đáng bị như thế.

- Sau một hồi tố nhau trên SNS rồi rốt cục không ly hôn? Tình huống này là sao vậy...

- Sẽ thật suôn sẻ cho Ahn Jae Hyun nếu Goo Hye Sun đồng ý ly hôn. Cô ấy không muốn anh ta ra đi trong êm đẹp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.