• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Dư Sinh' tung trailer bị chê sến súa: Dương Tử lại vào vai ngây thơ, Tiêu Chiến tỏ tình như trả bài

Showbiz

Trong hội chiêu thương của đài Hồ Nam mới đây, hàng loạt dự án được nhà đài nhá hàng trong đó có trailer mới của bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Đây là một trong những bộ phim được xếp vào các hạng mục trọng điểm của đài Xoài sẽ lên sóng trong quý tới, cùng lúc đó trailer mới của phim cũng được tung ra. Đến thời điểm hiện tại, chủ đề liên quan đến trailer mới này trên Weibo đã lên đến hơn 300 triệu lượt đọc và 500 nghìn lượt bình luận chỉ sau vài giờ.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin, kể về câu chuyện tình yêu của cô sinh viên trường nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và chàng bác sĩ Cố Nguỵ (Tiêu Chiến). Mặc dù trước đó nhiều người liên tục hối thúc nhưng đến khi trailer mới ra mắt thì dường như sự kỳ vọng của họ ít nhiều đã giảm đi phần nào.

Một trong những lý do là vì bộ phim vẫn theo motif chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình vốn đã trở nên "bão hoà" trên thị trường phim ảnh ngày nay và Dương Tử lại lần nữa vào kiểu vai "tiểu bạch thỏ" (cô gái ngây ngô, đáng yêu).

Ngoài ra, diễn xuất của Dương Tử trong trailer cũng bị chất vấn vì một phân đoạn thể hiện cảm xúc quá lố.

Lâm Chi Hiệu bất ngờ khi biết có khả năng là Cố Ngụy thích mình.

Một lý do khác nằm ở cảnh nhân vật của Tiêu Chiến bày tỏ tình cảm với nhân vật của Dương Tử bằng câu: "Tim anh đang đập rất nhanh, mỗi phút đập gần 110 nhịp. Nhưng anh luôn kiểm tra sức khoẻ định kỳ nên có thể loại bỏ khả năng anh gặp bệnh về tim. Lâm Chi Hạ, anh thích em. Còn em thì sao?"

Tuy rằng người hâm mộ của cặp đôi thì vô cùng phấn khích trước cảnh này nhưng đối với một bộ phận khán giả khác thì màn tỏ tình theo phong cách tiểu thuyết Quỳnh Dao này quá lỗi thời, lại khá "sến súa". Thêm vào đó là đài từ của Tiêu Chiến trong bộ phim này cũng được nhận xét là thiếu tự nhiên.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã bỏ lỡ thời điểm vàng để lên sóng vào mùa hè vừa rồi nhưng vẫn rất khó để đưa ra nhận xét hay dự đoán thật chính xác về tương lai của cả bộ phim qua đoạn trailer dài chưa đến một phút.

Hơn nữa, tuy Dương Tử thường xuyên bị đóng khung cho kiểu vai "tiểu bạch thỏ" trong phim ngôn tình nhưng Thân Ái Nhiệt Ái do cô đóng chính vẫn thành công ngoài mong đợi.

Quan trọng nhất, cả Dương Tử lẫn Tiêu Chiến đều là những diễn viên trẻ được xếp vào hàng "lưu lượng" của Cbiz, điều này phần nào có thể đảm bảo tỉ suất người xem khi phim lên sóng. Hy vọng rằng Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Thêm có thể lội ngược dòng khi phát sóng trong thời gian tới.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.