• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dư Thừa Ân: Mờ nhạt trong 'Sáng Tạo Doanh 2019' nhưng là nhóc Demo cực hot của 'Cá Mực Hầm Mật'

Showbiz

Phim chuyển thể Cá Mực Hầm Mật (tên khác Thân Ái Nhiệt Ái) mới phát sóng hơn 10 tập đã gây sốt màn ảnh truyền hình lẫn các kênh phát sóng trực tuyến.

Cặp đôi chính là Dương Tử - Lý Hiện cũng vì thế mà được yêu thích cuồng nhiệt. Riêng Lý Hiện trở thành hiện tượng nam thần mới với những biệt danh thú vị như "Gun gợi đời", "cục súc boy". Sức hút của anh hiện tại thậm chí còn vượt xa Hồ Nhất Thiên - ngôi sao điển trai được kỳ vọng là một cây hút fan.

ca muc ham mat 53

Ngoài Lý Hiện và Hồ Nhất Thiên, anh chàng Dư Thừa Ân cũng gây chú ý.

ca muc ham mat 99

Tuy nhiên, trong Cá Mực Hầm Mật đâu chỉ có Dương Tử, Lý Hiện hay Hồ Nhất Thiên mới gây chú ý. Dư Thừa Ân - ngôi sao sinh năm 1998 của công ty Dương Thiên Chân - thực chất cũng cuốn hút không kém. Vai diễn Demo (Đới Phong) do anh chàng đảm nhận hoàn toàn lấy lòng hội chị em.

du thua an 11

So với Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) luôn kiệm lời và chỉ thích ở một mình, Gun Thần (Lý Hiện) lúc nào cũng cau có, khó chịu thì Demo là cậu nhóc lanh lợi, ứng xử nhanh nhẹn và rất thích hoạt náo với mọi người. Nhờ đó mà danh xưng "chị dâu" gắn với Cá Mực Nhỏ một cách chớp nhoáng dẫu cô và Gun Thần còn chưa chính thức tìm hiểu.

du thua an 2

Hai sắc thái đối lập giữa Gun Thần và Demo.

Gun Thần vì biết rõ mức độ "bát quái" đó mà vào dịp năm mới, quyết định "hốt" nhóc Demo về nhà để cậu giúp đỡ anh chăm sóc ông nội, vừa giúp ông nội vui vẻ vừa xua tan nỗi buồn mà cậu phải chịu vì bố mẹ ly hôn.

du thua an 10

Cũng từ đó mà phân cảnh Demo xuất hiện bên nam nữ chính trở nên nhiều hơn, nếu không cùng Gun Thần đón chị dâu đi siêu thị thì cũng là cùng chị dâu thì thầm sau lưng Gun Thần.

ca muc ham mat 201

Gun Thần: "Đàn ông mà ăn quà vặt cái gì".

ca muc ham mat 202

Demo: "Đàn ông cũng là người mà".

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ như Demo lại thành công góp phần tăng thêm tiếng cười cho khán giả. Những khoảnh khắc bị giáo huấn đến co người rụt cổ hay giây phút hân hoan như đứa trẻ ôm chầm lấy lão đại của mình hoàn toàn gây ấn tượng với người xem.

du thua an 4

du thua an 5

du thua an 6

Dư Thừa Ân vốn là cái tên khá mới trong giới showbiz Hoa ngữ nhưng nhờ vai diễn Demo của bộ phim hot nhất nhì mùa hè này mà được công chúng biết đến rộng rãi.

Trước đó, anh chàng sinh năm 1998 này cũng xuất hiện trong chương trình Sáng Tạo Doanh 2019. Mặc dù là học viên thuộc lớp C nhưng cực kì có thực lực. Những phân cảnh trên sân khấu, khi tương tác với đồng đội đều ít nhiều gây chú ý.

du thua an

Tổng hợp những phân cảnh của Dư Thừa Ân trong Sáng Tạo Doanh 2019.

Dư Thừa Ân, Nhâm Thế Hào, Lưu Đặc cùng diễn cảnh ăn lẩu thanh lịch trước mặt host Địch Lệ Nhiệt Ba.

Anh chàng vốn tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương, là nghệ sĩ dưới trướng Công ty giải trí Nhất Tâm (Easy Entertainment) do Dương Thiên Chân và cộng sự của cô thành lập.

Ai cũng biết Dương Thiên Chân là đại diện nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ, từng góp phần giúp tên tuổi của Phạm Băng Băng, Lộc Hàm toả sáng. Việc Dư Thừa Ân ký hợp đồng với Easy Entertainment, trở thành đàn em của Chu Á Văn, Triệu Hựu Đình, Bạch Vũ, Mã Tư Thuần, Lý Hiện, hoàn toàn mở ra tiền đồ tươi sáng.

du thua an 13

Sự nghiệp của Dư Thừa Ân chỉ mới bắt đầu, dù không thành công lọt vào top 11 của Sáng Tạo Doanh và ra mắt với R1SE nhưng mảng phim ảnh của anh rất đáng hy vọng. Dự kiến, anh chàng vừa có thực tài vừa có nhan sắc này sẽ nổi tiếng hơn nữa.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Dư Thừa Ân:

du thua an 15

du thua an 16

du thua an 17

du thua an 18

du thua an 19

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.