• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dua Lipa khóc khi livestream vì album mới bị tuồn lên mạng và cộng sự dương tính với Covid-19

Showbiz

Mới đây Dua Lipa đã chia sẻ những cảm xúc của mình qua instagram live, cho biết toàn bộ album Future Nostalgia được cô và êkip dốc toàn tâm toàn lực suốt 3 năm đã bị kẻ xấu tung lên mạng trước ngày phát hành. Bên cạnh đó, cô cũng trấn an rằng show diễn không phải huỷ, chỉ dời ngày vì sức khoẻ của chính người hâm mộ.

Tôi thực sự hạnh phúc vì nó sắp ra mắt, tôi rất phấn khích cho tất cả các bạn nghe nó. Thế nhưng, đã có một kẻ chơi xấu tôi nên phải phát hành album sớm hơn 1 tuần lễ. Tôi không hiểu tại sao Future Nostalgia lại rơi vào hoàn cảnh như vậy.

Dù sao đi nữa, tôi hi vọng album sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc, làm cho bạn cười và khiến bạn tự hào! Đối với những bạn mới tham gia buổi phát trực tiếp này, album sẽ được phát hành vào thứ Sáu. Không có show nào bị huỷ đâu, chỉ là dời ngày lại vì sức khoẻ và an toàn của chính các bạn!

Không những thế, giọng ca Don't Start Now cũng đang bị ảnh hưởng bởi việc cộng sự của cô - Andrew Watt đã được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2. Andrew Watt, 20 tuổi, từng có thời gian làm bại trai Rita Ora là nhạc sĩ người Mỹ và đã từng sản xuất nhạc cho Ozzy Osbourne, Cardi B. Chia sẻ về sự việc, Dua Lipa kêu gọi người hâm mộ của mình hãy ''chăm sóc lẫn nhau" và đừng "nhỏ nhen".

Kết quả hình ảnh cho Andrew Watt
Chân dung Andrew Watt

Break My Heart, ca khúc tiếp theo đã được tôi sáng tác ở Los Angeles với Andrew Watt, Ali Tamposi và Jordan và Steph từ Monsters và Strangers.

Tôi thực sự muốn gửi những lời chúc tốt đẹp và rất nhiều tình yêu đến Andrew Watt vì anh ấy đã bị nhiễm Covid-19.

Và nếu bạn có cơ hội, hãy lên tài khoản mạng xã hội của anh ấy và đọc xem tất cả những điều này đáng sợ như thế nào.

Tôi biết rất nhiều người trẻ tuổi bị nhiễm và đã đấu tranh với nó. Tôi không nghĩ rằng chúng ta nên nhỏ nhen, điều đó thực sự ảnh hưởng đến bạn và mọi người thực sự cần phải chăm sóc lẫn nhau.

Nhưng mà tôi đang rất phấn khích với Break My Heart.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho Dua Lipa khi cô vốn dĩ là một người có tính cách mạnh mẽ và vui vẻ. Tuy nhiên, cú sốc lần này đã khiến ngôi sao 24 tuổi phải rơi nước mắt trên sóng livestream. Việc bị rò rỉ sớm trên mạng không còn là điều xa lạ với các ca sĩ trên thế giới. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến lịch trình, doanh thu và tất cả mọi kế hoạch Dua Lipa đã chuẩn bị để có một màn ra mắt hoành tráng nhất.

Kết quả hình ảnh cho dua lipa hwasa

Bắt đầu dấn thân vào showbiz với ca khúc Be The One năm 2015, qua năm năm, Dua Lipa đã bắt đầu gặt hái được thành công khi loạt ca khúc Scared To Be Lonely hợp tác với DJ Martin Garrix, New Rules hay mới đây nhất là Don't Start Now Physical đều đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Thừa thắng xông lên, nữ ca sĩ đã tung bản remix cho ca khúc Physical với Hwasa của nhóm Mamamoo từ Hàn Quốc và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Đọc thêm: Kim Kardashian lần đầu lên tiếng sau vụ đoạn ghi âm với Taylor Swift bị lộ: 'Cô ta đang dối trá'

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.