• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Dưa' mới của Cbiz: Đại hoa đán đã kết hôn cặp kè tiểu thịt tươi phong cách 'tổng tài bá đạo'

Showbiz

Mới đây, một blogger giải trí của Trung Quốc vừa đưa tin dựa theo nguồn tin thân cận cho hay có một diễn viên nữ được xếp vào hàng ngũ đại hoa đán của giới giải trí xứ Trung bị tiết lộ dù đã kết hôn nhưng vẫn cặp kè trai trẻ.

Điều đáng chú ý là nữ diễn viên này (trong nguồn được gọi là Ngọc Nhi Tỷ Tỷ) và chồng (trong nguồn được gọi là Hoa Hoa Huynh) đã kết hôn nhưng cuộc hôn nhân ấy lại chỉ là "hữu danh vô thực".

Cụ thể là sau khi kết hôn, "Ngọc Nhi" này lại ra ngoài tìm "thú vui" mới cùng với người nhỏ tuổi hơn. Nữ diễn viên này sau khi qua lại với trai trẻ thuộc tuýp "tổng tài bá đạo" thì có sở thích với những em trai "tay mơ" (Thanh đồng đệ đệ: chỉ người chơi game rất dở), thường mời họ ăn uống, mua quà cáp và còn giúp đỡ về tài nguyên phim ảnh.

Blogger cung cấp thông tin về nhân vật "Ngọc Nhi Tỷ Tỷ" này rằng cô là một là một diễn viên rất có thực lực, đường tình duyên lận đận, người bên cạnh đều đã có bến đỗ nhưng cô vẫn mãi một mình cho đến khi gặp được "Hoa Hoa Huynh" thì mới đi đến hôn nhân.

Hôn nhân của hai người thường bị đồn đoán là không hạnh phúc, tuy nhiên không vì vậy mà Ngọc Nhi cảm thấy buồn bã hay thất vọng mà ngược lại còn rất vui vẻ và thoải mái. Bởi hai vợ chồng cách nhau hơn 20 tuổi và đã âm thầm ly hôn 3 năm trước. Một trong những nguyên do là tiếng Trung của Hoa Hoa Huynh không tốt và thường dùng tiếng Anh để giao tiếp với Ngọc Nhi nhưng Ngọc Nhi lại không giỏi tiếng Anh nên lâu dài giữa hai người gặp trở ngại trong giao tiếp.

Ngoài ra nhân vật Hoa Hoa Huynh này cũng có sở thích rượu chè chơi bời, thói quen sinh hoạt lại khác biệt rất nhiều so với Ngọc Nhi. Sau khi kết hôn hai người gần thì ít mà xa thì nhiều do lịch trình công việc nên chỉ mới nửa năm Ngọc Nhi đã muốn ly hôn.

Người này còn cho biết dù khi kết hôn cặp đôi trên tổ chức rất đình đám nhưng dù ly hôn thì phía nữ diễn viên vẫn không hề hấn gì bởi tính cách cởi mở thoải mái của cô vốn nổi tiếng trong làng giải trí trước nay. Nhưng vì lúc đó Hoa Hoa Huynh mới sang Trung Quốc phát triển nên việc ly hôn có thể ảnh hưởng nên Ngọc Nhi mới đợi thời điểm thích hợp hơn để công bố tin ly hôn. Hai người hiện đã dọn ra ở riêng và cuộc hôn nhân này chỉ còn trên danh nghĩa.

Về việc Ngọc Nhi và đàn em "tổng tài bá đạo" yêu nhau có tính là ngoại tình hay không thì cũng khó có thể nói rõ. Ngọc Nhi từng qua lại với một "tiểu thịt tươi" khác, hai người còn từng đóng chung một bộ phim. Ngọc Nhi không những thường xuyên mời "tiểu thịt tươi" này ăn uống, mua quà cáp mà còn nói sẽ giúp đỡ cậu ấy được lên phim. Thế nhưng không lâu sau thì hai người cũng đường ai nấy đi bởi tiểu thịt tươi này có đời tư rất thác loạn và sự nghiệp cũng ngày càng sa sút.

Bình luận của cư dân mạng:

- Dưa không rõ nguồn, hoan nghênh vào đoán!

- Bình luận trong này đa dạng ghê!

- Ai thế, tuồn ra đi nào!!!

- hjh (Hoắc Kiến Hoa) lxr (Lâm Tâm Như)?

- xz (Tiêu Chiến)?

- zly (Triệu Lệ Dĩnh)?

- nj (Ninh Tịnh)?

- Dĩnh Nhi?

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.