• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dựa vào tính cách của các mỹ nam Cbiz, chọn hương nước hoa 'sinh ra là dành cho họ'

Showbiz

1. Thái Từ Khôn - Dior

Dior là hãng nước hoa được nhiều người ưu ái tin dùng. Còn chàng thần tượng trên sân khấu thì bùng cháy, ngoài đời lại ngọt ngào ấm áp - Thái Từ Khôn phải đến lần ra mắt thứ hai mới gặt hái được thành công xứng đáng, thu về cho mình lượng người hâm mộ "khủng". Nước hoa dành cho Thái Từ Khôn chính là Dior Sauvage với hương cam chanh thơm ngát, lưu hương lâu và toả hương xa.

2. Vương Nhất Bác - Jo Malone London

Chàng idol đa tài đa nghệ với vẻ ngoài thư sinh Vương Nhất Bác là hình mẫu lý tưởng của không biết bao nhiêu chị em. Tuy vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng tính cách anh chàng lại vô cùng gần gũi. Vương Nhất Bác thích hợp với hiệu nước hoa mà trước đây anh từng là gương mặt đại diện - Jo Malone London, với mùi hương tươi mát khá giản dị từ các loại trái cây và hoa cỏ.

3. Lưu Hạo Nhiên - CHANEL

Đôi mắt một mí hút hồn và nụ cười để lộ răng khểnh đặc trưng chính là điểm thu hút rất riêng của Lưu Hạo Nhiên. Cảm giác mà Lưu Hạo Nhiên mang đến cho mọi người chính là mối tình đầu ngọt ngào khó quên, cũng như hương gỗ thơm nồng đặc bên cạnh hương vị tự nhiên của biển đến từ nước hoa Bleu de Chanel của thương hiệu CHANEL.

4. Lại Quán Lâm - MONTBLANC

Trước khi về nước phát triển sự nghiệp, Lại Quán Lâm đã có lượng "tài nguyên" lớn khiến nhiều người vô cùng ganh tỵ. Wanna One tan rã không phải sự kết thúc mà là một khởi đầu mới đầy hứa hẹn của Lại Quán Lâm. Sự trẻ trung, tươi mới của cậu tựa như cách mà dòng nước hoa Starwalker (nhãn hiệu MONTBLANC) biến bạn thành tiêu điểm giữa đám đông với hương gỗ cay nồng độc đáo.

5. Ngô Diệc Phàm - BVLGARI

Sở hữu thân hình chuẩn người mẫu và vẻ ngoài đầy khí chất, hiệu nước hoa dành cho Ngô Diệc Phàm chính là Aqva Pour Homme của Bvlgary có mùi hương phóng khoáng, nam tính và sâu lắng.

6. Vương Gia Nhĩ - Giorgio Armani

Từng là đại sứ của Giorgio Armani, Vương Gia Nhĩ đã thể hiện trọn vẹn thông điệp mà dòng nước hoa này muốn gửi gắm. Sì Passione trong tiếng Ý là sự đam mê bất chấp mọi giới hạn, không ngại khó khăn mà hết mình với nhiệt huyết cháy bỏng, cũng giống như chàng thần tượng tài năng Vương Gia Nhĩ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

7. Chu Nhất Long - Tom Ford

Ra mắt từ năm 2008, Chu Nhất Long tuy lớn tuổi nhất trong danh sách này nhưng không thể phủ nhận anh vẫn luôn là cái tên được khán giả yêu mến xuyên suốt quá trình hoạt động của mình. Nước hoa dành cho Chu Nhất Long là Tom Ford F*cking Fabulous với đặc tính lưu hương lâu và mùi hương vô cùng quyến rũ.

Ngoài ra, nếu bạn tò mò muốn biết thương hiệu nước hoa của những nam thần khác thì hãy tham khảo danh sách dưới đây:

Trương Nghệ Hưng - John Varvatos Artisan.
Lý Dịch Phong - Hugo Boss Hugo Energise.
Bành Vu Yến - Armani Black Code.
Hồ Ca - GABRIELLE CHANEL.
Vương Lực Hoành - Geoffrey Beene Grey Flannel.
Ngô Ngạn Tổ - Giorgio Armani Acqua di Gio.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.