• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Dùng bốn chữ miêu tả nhan sắc của mình, câu trả lời của Tiêu Chiến khiến các blogger bất ngờ

Showbiz

Mới đây, Tiêu Chiến Dương Tử vinh dự trở thành người đại diện phát ngôn sự kiện Xuân Vãn (Đêm Mùa Xuân) của đài Bắc Kinh. Tuyên bố chính thức này khiến mọi người vô cùng thích thú bởi không bao lâu sau khi kết thúc hợp tác, cặp đôi Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo có dịp tái ngộ và mừng năm mới cùng mọi người.

Với bản thân Tiêu Chiến nói riêng, từ chàng trai nghiệp dư bước lên hàng ngũ những ngôi sao nóng bỏng hiện nay, anh nhận được nhiều mong chờ về tạo hình cũng như cách thể hiện trong sự kiện Xuân Vãn sắp tới.

Đây cũng là lúc truyền thông tiếp cận để tìm hiểu suy nghĩ cũng như cảm xúc của anh trước vinh dự này. Theo đó Tencent Video trở thành đơn vị phỏng vấn tiên phong có được loạt câu trả lời của sao phim Trần Tình Lệnh.

Anh cho biết bản thân mình rất kích động và cũng rất vui vì có thể mừng năm mới bên mọi người, hy vọng có thể cống hiến giọng ca gửi đến mọi người vào thời điểm bước sang năm mới. 

Trong buổi phỏng vấn này, ngôi sao 28 tuổi cũng đặc biệt tổng kết năm 2019 của mình. Khi phóng viên đề nghị anh dùng 4 từ để miêu tả, Tiêu Chiến cho hay bản thân trong năm 2019 là “Mưa gió thần tốc”.

Theo yêu cầu, anh cũng dùng 4 từ để miêu tả giọng hát là: “Thoải thoải mái mái”; 4 từ để miêu tả kỹ năng diễn xuất: “Tự tự nhiên nhiên”; 4 từ để miêu tả nhan sắc: “Bình bình thường thường”

Tiêu Chiến tự nhận anh có nhan sắc bình thường.

Dĩ nhiên, việc tự nhận bản thân có nhan sắc bình thường đã thành công thu hút chú ý của dân tình. Một blogger có gần 11,5 triệu lượt theo dõi bày tỏ: "Ai mà không muốn có nhan sắc 'bình bình thường thường' thế kia của Tiểu Tán chứ".

Trang HXNews viết: "Thật đáng ngạc nhiên khi Tiêu Chiến có một nhận thức sai lầm về vẻ đẹp trai của mình. Các thành viên trong XNINE đều nhất trí công nhận anh là chàng trai cực kì soái khí. Hơn nữa, Tiêu Chiến còn trở thành gương mặt đẹp trai nhất châu Á năm nay".

Sự kiện Xuân Vãn (Đêm Mùa Xuân) của đài Bắc Kinh sẽ phát sóng vào 19 giờ 30 mùng một Tết. Cùng đón chờ xem Tiêu Chiến của năm 2020!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.