• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đứng dậy sau đổ vỡ, đây là những cặp đôi mới của 2019

Showbiz

1. Camila Cabello và Shawn Mendes

2019 American Music Awards - Press Room

Tin tức hẹn hò của cặp đôi bạn thân Camila và Shawn Mendes đã tràn ngập các mặt báo vào tháng 9 năm nay. Sau những màn trình diễn Señorita ướt át, cả hai thậm chí còn gây bão Internet vì độ mùi mẫn khi công khai yêu nhau. Hơn hết, 2019 cũng là năm đại thành công của họ khi được đề cử giải Grammy.

2. Noah Centineo và Alexis Ren

UNICEF Masquerade Ball - Arrivals

Mỹ nam mới của To All The Boy I've Loved Before Noah Centineo đã hẹn hò với Alexis Ren khoảng 9 tháng trước khi công khai vào tháng 10. Kể từ đó, cả hai đều tỏ ra thoải mái về mối quan hệ tình cảm của mình và thường xuyên có những hành động ngọt ngào.

3. Miley Cyrus và Cody Simpson

image

Ngay sau khi chia tay với người tình đồng tính Kaitlynn Carter, Miley bắt đầu mối quan hệ với nam ca sĩ người Úc Cody Simpson. Mối quan hệ giữa hai người đã vô cùng nóng bỏng khi cùng nhau xăm hình đôi, đăng tải những bức ảnh động chạm thân thể đốt mắt người hâm mộ. Thậm chí còn có tin đồn cặp đôi đang có kế hoạch bắt đầu ban nhạc của riêng họ!

4. Demi Lovato và Austin Wilson

image

Demi đã công khai với bạn trai mới Austin Wilson vào tháng 11 cùng một số bức ảnh Demi mặc áo lót ren rất ướt át trên Instagram. Tuy nhiên cặp đôi đang trong tình trạng không ổn định khi cứ liên tục chia tay rồi làm lành.

5. Tom Holland và Olivia Bolton

Kết quả hình ảnh cho Tom Holland and Olivia Bolton

Twitter đã ''nổ tung'' vào tháng 7 khi diễn viên chính của Spiderman bị phát hiện đang tán tỉnh một cô gái không phải là Zendaya. Người bí ẩn đó hóa ra là Olivia Bolton, bạn thân thời thơ ấu của nam diễn viên sinh năm 1996. Vẫn chưa rõ liệu cặp đôi này có đang hẹn hò hay không, nhưng Tom đã tuyên bố anh sẽ không công khai mối quan hệ này với giới truyền thông vì sợ bạn gái bị ảnh hưởng.

6. Liam Payne và Maya Henry

The Fashion Awards 2019 - Red Carpet Arrivals

Mối quan hệ của Liam và Maya vừa mới được công khai gần đây, mặc dù thực tế là cặp đôi này đã hẹn hò trong nhiều tháng. Maya lần đầu gặp Liam năm 2015 và đã làm bạn kể từ đó cho đến khi mối quan hệ phát triển thành tình yêu.

7. Zac Efron và Sarah Bro

image

Tin đồn rằng Zac hẹn hò với vận động viên bơi lội Olympic Sarah Bro bắt đầu râm ran vào tháng 3 năm nay sau khi hai người được phát hiện xuất hiện cùng nhau khá nhiều lần. Cả hai đã cùng xem một trận UFC cùng nhau và vẫn bên cạnh nhau đến bây giờ.

8. Kaia Gerber và Pete Davidson

Kết quả hình ảnh cho Kaia Gerber và Pete Davidson

Tình cũ của Ariana Grande và người mẫu trẻ triển vọng của Hollywood được đồn hẹn hò lần đầu tiên vào tháng 11. Mặc dù vẫn chưa có xác nhận chính thức với công chúng và truyền thông nhưng người hâm mộ vẫn thấy cả hai luôn như hình với bóng.

9. Dua Lipa và Anwar Hadid

2019 American Music Awards - Red Carpet

Trên mạng xã hội đã râm ran tin đồn hẹn hò giữa nữ ca sĩ Don't Start Now và anh trai của Gigi Hadid vào tháng 6 và kể từ đó, cặp đôi này gần như không thể tách rời. Họ đã tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải American Music Awards vào tháng 11.

10.Halsey và Evan Peters

FX's "American Horror Story" 100th Episode Celebration - Arrivals

Người hâm mộ của Halsey đã rất vui mừng khi cô có tình mới - ngôi sao của American Horror Story Evan Peters sau mối quan hệ đau khổ với nam rapper G-Eazy. Cặp đôi đã công khai mối quan hệ tình cảm này vào dịp Halloween năm nay khi cùng nhau hoá thân thành cặp đôi Sonny và Cher.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.