• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Siêu Việt làm mất CMND, Châu Chấn Nam và Hạ Chi Quang nhặt được: Cnet khen 'drama' diệu kỳ!

Showbiz

Còn nhớ hồi đầu tháng 1/2019, chuyện Thẩm Nguyệt mất giấy chứng minh nhân dân đã gây chú ý mạnh mẽ trong cộng đồng mạng, biến từ khoá liên quan leo lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo.

Đến nay, lại thêm một ngôi sao đánh rơi giấy tờ quan trọng này và cũng thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. Đó chính là Dương Siêu Việt - thành viên Rocket's Girl, mỹ nhân 21 tuổi đang nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa ngữ.

duong sieu viet tham nguyet

Chuyện Thẩm Nguyệt và Dương Siêu Việt đánh rơi giấy chứng minh nhân dân đều thu hút chú ý của đông đảo người dùng mạng.

Tối 13/6, cô nàng đăng Weibo cho hay suýt chút nữa thì bị mất giấy chứng minh nhân dân. Sau khi nhận được tin nhắn từ rất nhiều người và điện thoại thông báo của quản lý mới biết rằng đã đánh rơi. Nhưng may thay nhờ có hai người em đẹp trai tốt bụng là Châu Chấn Nam và Hạ Chi Quang nhặt giúp, giấy tờ quan trọng này mới quay trở lại.

Cô không quên đính kèm ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại với Hạ Chi Quang và gửi lời cảm ơn đến ngôi sao chương trình Sáng Tạo Doanh 2019.

screen shot 2019 06 14 at 11 46 22 am

Dương Siêu Việt chia sẻ câu chuyện đánh rơi giấy tờ và được Hạ Chi Quang, Châu Chấn Nam nhặt giúp.

duong sieu vie

Đoạn hội thoại trao đổi giữa Hạ Chi Quang và Dương Siêu Việt.

Ba cái tên nổi bật trong một câu chuyện hệ trọng nhanh chóng gây bão Weibo. Nhiều người bày tỏ sự thích thú vì mối quan hệ tốt đẹp giữa ngôi sao Sáng Tạo Doanh 2018 và hai hậu bối Sáng Tạo Doanh 2019. Nhưng cũng có ý kiến ngờ vực, đặt câu hỏi rằng giấy chứng minh dễ đánh rơi đến thế sao, người nhặt được cũng trùng hợp diệu kỳ như vậy sao?

chau chan nam

Châu Chấn Nam trước đây là thực tập sinh JYP Entertainment, về nước tham gia chương trình Minh Nhật Chi Tử, trong vòng chung kết Sáng Tạo Doanh, anh chàng xếp hạng nhất với hơn 37 triệu lượt bình chọn, một con số được xem là vô cùng bùng nổ.

Trong khi đó Hạ Chi Quang từng thuộc team của nữ diễn viên Thư Kỳ trong chương trình sống còn thành lập nhóm nhạc XNINE. Cậu cũng góp mặt trong web drama ăn khách Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Đến với Sáng Tạo Doanh, câu gây sốt với những màn nhảy trên không trung, về đích ở hạng 3.

ha chi quang

Việc hai ngôi sao 10x đang được săn đón, góp mặt trong câu chuyện của đàn chị thật sự khiến quần chúng xem đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Có ý kiến cho rằng, Dương Siêu Việt mượn tên đàn em, tạo nên cú nổ truyền thông mạnh hơn. Nhưng cũng có bình luận bày tỏ, Châu Chấn Nam - Hạ Chi Quang đang thông qua sức hút của tiểu mỹ nhân họ Dương để quảng bá chính mình. Bên thứ ba nêu quan điểm, tất cả chỉ là màn kịch từ công ty quản lý phía sau, một lần đăng đàn giúp 3 gương mặt nổi hơn.

duong sieu viet 3233

Cũng trong tối 13/6, Long Đan Ni - CEO của công ty giải trí WAJIJIWA, người mà mấy hôm trước bị tung tin đồn là vợ bí mật của MC Khoái Lạc Đại Bản Doanh Lý Duy Gia - cũng lên tiếng:

"Đây chính là duyên phận, là duyên phận, thật sự không phải người cùng một nhà thì không cùng tiến vào một cửa".

WAJIJIWA là công ty quản lý của XNINE, nghệ sĩ trong chương trình Minh Nhật Chi Tử và mới đây tiếp tục quản lý R1SE nhóm nhạc bước ra từ Sáng Tạo Doanh. Trong vòng 2 năm thành lập, công ty này phát triển thần tốc, gà nhà công ty ngoài thực lực sân khấu cũng được chăm chút ở mảng truyền thông, phim ảnh, show thực tế.

screen shot 2019 06 14 at 12 37 28 pm

Câu chuyện đánh rơi chứng mình nhân dân gây ồn ào quá mức, Dương Siêu Việt sau đó đã xoá dòng trạng thái trên, một lần nữa phát biểu:

"Tôi có thể tiếp nhận lời nói ác ý của người khác nhưng tôi không hy vọng những người thích tôi và những người chửi tôi giống nhau, tôi cảm thấy rất buồn! Tôi chính là thích nói chuyện, tôi kết giao bạn bè nào, chơi với người nào hay nói chuyện với người nào, nhất định cũng phải có tiêu chuẩn riêng sao?".

screen shot 2019 06 14 at 12 37 35 pm

Đến khoảng 11 giờ tối, ngôi sao sinh năm 1998 bất lực bày tỏ: "Được rồi, tôi sẽ khoá Weibo vài ngày".

Rất nhiều netizen sau đó bày tỏ, "drama" này quả nhiên khéo dàn dựng, tự bắt đầu tự có kết thúc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.