• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử phản hồi khéo léo việc bị gắn mác là 'minh tinh lưu lượng', các fan tự hào ủng hộ

Showbiz

Là một trong những ngôi sao có chỉ số truyền thông hàng đầu hiện nay, Dương Tử luôn thu hút sự chú ý với mỗi thông tin lẫn chủ đề liên quan đến mình. Chỉ cần có tên cô, dù là ở trang mạng nào cũng tạo ra bàn luận rôm rả. Đó là lý do vì sao mà mọi người gọi cô là minh tinh lưu lượng.

Mới đây nhất, khi được hỏi nhìn nhận thế nào về việc bị định nghĩa là minh tinh lưu lượng, cô bày tỏ mình không mấy hiểu chuyện này nhưng cho rằng lưu lượng không phải là từ mang nghĩ xấu.

Dương Tử nói về việc bị định nghĩa là minh tinh lưu lượng.

Tôi không mấy hiểu chuyện này lắm cũng giống như trước đây mọi người gọi là thanh y và hoa đán.

Lúc nhỏ mọi người gọi tôi là thanh y, tôi cũng không rõ chuyện đó là sao, sau này diễn mấy bộ cổ trang mọi người lại gọi tôi là hoa đán, tôi cũng rất không hiểu.

Tôi nghĩa thật ra tôi là một diễn viên. Theo tôi, lưu lượng không phải là từ mang nghĩa xấu, nên nói lưu lượng nghĩa là mọi người thích bạn, có rất nhiều bạn trẻ rất thích bạn, đó là một chuyện vui vẻ. Bỡi lẽ họ dường như xem bạn là tấm gương, trách nhiệm trong lòng vì vậy càng lớn hơn một chút. Tôi cảm thấy rất nhiều bạn trẻ thích mình, tôi hy vọng có thể dẫn dắt họ, để họ nhìn gặp nhiều điều tốt đẹp hơn, nhiều điều mang năng lượng tích cực hơn.

Tôi vẫn hy vọng sau này mọi người thấy tôi sẽ gọi Dương Tử là diễn viên. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tôi, tôi sẽ quay thật nhiệt tác phẩm tốt để báo đáp mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Tử chia sẻ cảm nghĩ về cách gọi lưu lượng cũng như thanh y và hoa đán. Trước đây, khi phóng viên hỏi chuyện thanh y và hoa đán có quấy nhiễu cô không, ngôi sao sinh năm 1992 thẳng thắn:

Nó vẫn luôn không quấy nhiễu đến tôi mà quấy nhiễu đến cách nhìn của công chúng dành cho tôi, tôi luôn không rõ vì sao phải phân thanh y và hoa đán, chúng ta không phải là diễn viên sao, có vai diễn cho chúng ta thì chúng ta diễn, nhân vật này là hoa đán chúng ta diễn hoa đán, nhân vật này là thanh y chúng ta diễn thanh y, bản thân tôi không có xác định cụ thể.

Dương Tử hiện tại đang khá bận rộn với các dự án phim ảnh, đoạn phỏng vấn mới mẻ của cô trong thời điểm nay nhận quan tâm lớn tứ các fan nói riêng và dư luận nói chúng.

Trên Weibo của kênh đăng tải clip phỏng vấn, nhiều người để lại bình luận ủng hộ như sau:

[+7.174] Chị là diễn viên có lưu lượng, có kỹ năng diễn xuất và có tác phẩm.
=>> [+529] Diễn viên không phân thanh y và hoa đán, có lưu lượng có lẽ dễ làm cho người khác nhìn thấy mình đồng thời cũng sẽ khiến người ta bới móc khuyết điểm, còn cái diễn viên làm là dùng tác phẩm để nói chuyện. Diễn viên Dương Tử cố lên!

[+6.773] Thật ra, đầu tiên cô ấy là một diễn viên giỏi có kỹ năng diễn xuất, vừa hay là khá trẻ tuổi, nhận được chào đón, lưu lượng này đối với Dương Tử mà nói không mang nghĩa xấu.

[+4.308] Diễn viên Dương Tử.

[+3.981] Tiểu Hầu Tử của tôi là phái thực lực, một phát thực lực có lưu lượng.

[+3.415] Dương Tử là niềm tự hào của các Tử Mễ, cô ấy có kỹ năng diễn xuất, có tác phẩm, có lưu lượng.

[+2.943] Diễn viên Dương Tử chuyên tâm diễn xuất.

[+2.533] Diễn viên Dương Tử, diễn viên giỏi có lưu lượng!

[+1.381] Phá vỡ "gắn mán hoá", không dựa vào mác, dựa vào kỹ năng diễn xuất! Nhiều năm cố gắng và tích luỹ, từng bộ rồi từng bộ tác phẩm ưu tú chứng minh chính mình, nỗ lực sẽ có thu hoạch, cuối cùng phá kén thành bướm! Chờ đợi Dương Tử mang đến nhiều tác phẩm mới xuất sắc cho chúng ta!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.