• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dương Tử và những lần 'trượt tay' trên mạng xã hội từng là đề tài hot khiến dân tình bàn tán

Showbiz

Sau việc Dương Tử lỡ tay ấn thích rồi lại bỏ thích bài viết gây xôn xao dư luận của bạn diễn Tiêu Chiến vào tối qua (10/5), một blogger giải trí xứ Trung đã tổng hợp những lần lỡ tay trên mạng xã hội của nữ diễn viên khiến cô từng gặp không ít phiền toái.

Cụ thể, hôm 10/05 vừa rồi Tiêu Chiến có chia sẻ một bài đăng Weibo khuyên người hâm mộ nên tập trung vào công việc, học tập và cuộc sống chứ đừng quá coi trọng việc theo đuổi thần tượng. Anh nhấn mạnh bản thân không cần hỗ trợ.

Bài đăng của Tiêu Chiến.

Bài đăng này được cho là để nhắc nhở một người hâm mộ là giáo viên tiểu học vì đã yêu cầu học sinh của mình đứng dậy hô khẩu hiệu ủng hộ Tiêu Chiến để quay video và chia sẻ lên mạng xã hội.

Việc Tiêu Chiến tuyên bố "không cần hỗ trợ" thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bạn diễn của anh trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là Dương Tử nhấn thích bài viết này nhưng sau đó nhanh chóng bỏ thích. Việc này cũng trở thành một đề tài được dân mạng bàn tán khá sôi nổi, thậm chí còn lên thẳng danh sách tìm kiếm nhiều nhất của Weibo.

Dương Tử bị phát hiện "từng" nhấn thích bài viết của Tiêu Chiến.

Rất nhiều giả thuyết được dân tình đưa ra và bàn luận sôi nổi.

Để lý giải cho hành động này, nhiều người cho rằng Dương Tử sau khi phát hiện mình lỡ tay đã vội vàng "chữa cháy" nhưng không may bị netizen chụp lại.

Cũng có cư dân mạng bênh vực Dương Tử cho rằng cô thật sự lỡ tay nên sau đó mới xoá lượt thích đó. Hoặc có thể là do Weibo xảy ra lỗi bug khiến lượt like của Dương Tử bị mất bởi vì từ sau khi like bài xong cô cũng không online nữa và không phải do cô cố ý bỏ thích.

Một bộ phận netizen khác cho rằng hành động này của Dương Tử là nhằm để "tạo nhiệt", thu hút sự chú ý vì sắp tới bộ phim do cô và Tiêu Chiến đóng chính là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ lên sóng.

Có người lại cho rằng Dương Tử thích bài viết của Tiêu Chiến là do đồng cảm với anh vì hai ngôi sao đều từng dính vào những lùm xùm không đáng có do một số fan cuồng gây ra.

Sau sự việc trên, một blogger đã chia sẻ lại những lần lỡ tay của nàng tiểu hoa 9x từ năm 2016 đến nay bao gồm những lần nhấn thích bài đăng gây tranh cãi, những lần đăng rồi xoá hay những lượt bỏ theo dõi khó lý giải của nữ diễn viên.

Những lần trượt tay của Dương Tử trên MXH đa phần có liên quan đến việc chia tay tốn nhiều giấy mực của báo chí giữa cô, bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt và nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh khiến cô này bị đồn thổi là người thứ ba vì đóng chung phim với Tần Tuấn Kiệt.

Việc đăng rồi xoá của Dương Tử cũng không còn lạ với những lần gây tranh cãi liên quan đến Ngô Diệc Phàm hay Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó cô cũng từng theo dõi Weibo hay Instagram của những người nổi tiếng hoặc bạn diễn khác xong lại bỏ theo dõi như Lý Dịch Phong, Đặng Luân, Lý Hiện, Vương Nhất Bác...

Phản ứng của cư dân mạng:

- E là danh sách này về sau sẽ còn dài.

- Cũng đâu có hợp tác gì với Vương Nhất Bác, bỏ theo dõi thì bỏ theo dõi thôi.

- Cùng một chiêu dùng mãi cũng chán, không biết nên khen Dương Tử "ngầu" hay trách dân mạng "ngốc".

Chuyện ngôi sao đọc tin, "ăn dưa" nhiều lần lỡ tay trên mạng xã hội, trong showbiz Hoa ngữ không phải là chuyện hiếm. Thế nhưng vì là người nổi tiếng nên mọi động thái của họ đều bị cư dân mạng soi xét, đem ra mổ xẻ tranh cãi.

Dương Tử hiện tại là một trong những "tiểu hoa" nổi tiếng và được chú ý nên sự việc càng gây xôn xao hơn. Nhiều cư dân mạng khuyên cô tương lai nên cẩn thận hơn trong việc sử dụng mạng xã hội, tránh để xảy ra những tranh cãi không đáng có. Ý kiến bạn như thế nào?

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.