• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử xuất hiện ở viện phẫu thuật thẩm mỹ, netizen Trung người bênh vực, kẻ gièm pha

Showbiz

Sáng 20/11, tên tuổi Dương Tử gây chú ý khắp mạng xã hội Weibo khi các trang báo và các blogger thạo tin giải trí đồng loạt đưa tin cô xuất hiện tại viện phẫu thuật thẩm mỹ.

Phía Ifeng Entertainment (Phượng Hoàng Giải Trí) đưa tin, nữ diễn viên sinh năm 1992 đội nón đen, đeo khẩu trang, che phủ toàn thân. Sau khi dừng xe cô và trợ lý rảo bước thật nhanh tiến vào bệnh viên. Đến tối, cả hai bước ra từ cửa lớn, lên siêu xe rời khỏi đó.

Blogger Realpipi - người có hơn 9,8 triệu lượt theo dõi trên Weibo viết, Dương Tử xuất hiện tại viện phẫu thuật thẩm mỹ, che chắn cẩn thận, tự lái xe đến viện, lúc đến là ban ngày, lúc rời khỏi trời đã tối. Trước đây, cô luôn phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trên Weibo của mình. Đính kèm là ảnh chụp màn hình hai bài đăng của Dương Tử vào năm 2013 và 2014.

Mặc dù không rõ Dương Tử đến viện thẩm mỹ để làm gì nhưng vì cô nàng từng không ít lần vướng vào lùm xùm chỉnh sửa nhan sắc nên cư dân mạng đặc biệt quan tâm vấn đề này và để lại nhiều ý kiến khác nhau.

[+1676] Người bình thường còn cần phải bảo dưỡng, minh tinh đi bảo dưỡng thì nói là phẫu thuật thẩm mỹ? Nữ minh tinh tốn nửa ngày bảo dưỡng da có gì lạ đâu?

[+1403] Minh tinh người ta đi viện thẩm mỹ bảo dưỡng không phải rất bình thường sao?

[+1362] Đi viện thẩm mỹ cũng không thể nói rõ điều gì? Nữ minh tinh vốn dĩ thường phải bảo dưởng da mà.

[+1274] Minh tinh nào mà không đi bảo dưỡng?

[+878] Lái siêu xe rời đi sao? Là cô ấy tự lái sao? Nếu thật thì cool quá rồi.

[+840] Viện thẩm mỹ không được sao? Đến người bình thường còn đi mà.

[+718] Minh tinh đi chỉnh sửa nhan sắc mà còn đi cửa lớn à? Đi động dao kéo ở nơi mà đến chỗ đỗ xe cũng không có? Ăn dưa lý trí, từ chối bịa đặt.

[+532] Chăm sóc da rất quan trọng, kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết là điều không thể thiếu.

[+480] Đi viện thẩm mỹ thì là chỉnh dung nhan vậy đi đến đồn công an thì là tội phạm sao.

[+244] Cái này có gì mà phủ nhận, nhìn vào là biết ngay có chỉnh hay không.

[+177] Nói cô ấy không chỉnh sửa nhan sắc sao? Các bạn đã xem phim Chiến Trường Sa chưa?

[+135] Chỉnh sửa rõ ràng như thế? Cũng không bằng Trịnh Sảng người ta đã thừa nhận rồi.

Trong giới showbiz Hoa ngữ, mỗi người đều mang một nhan sắc khác nhau và có không ít người vướng nghi vấn phẩu thuật thẩm mỹ là Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát, Cục Tịnh Y, Dương Mịch. Trong đó, Trịnh Sảng đã thừa nhận có "phù phép" nhan sắc, tuy nhiên chiếc mũi trở nên nhọn bất thường gần đây vẫn khiến công chúng tò mò liệu cô có trùng tu hay không.

Về phần Dương Tử, nhiều người vẫn đang ngóng chờ lời trần tình từ cô. Phải chăng trước khi vào đoàn phim Thanh Trâm Hành, cô muốn chăm sóc làn da thật tốt để chuẩn bị cho quãng thời gian quay cổ trang vất vả?

Cập nhật: Trang Sina Entertainment liên lạc với phía Dương Tử để xác minh sự việc, nhân viên công tác của cô trả lời: "Chăm sóc da bình thường mà thôi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.