• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Eat With Boki đăng video 1 tiếng minh oan cho mình sau lùm xùm cắt ghép video, giả vờ ăn rồi nhổ ra

Showbiz

Sau scandal quảng cáo trá hình, Mukbang Youtuber nổi tiếng "Eat With Boki" lại tiếp tục bị netizen Trung lẫn Hàn bóc phốt lừa dối người xem bằng cách cắt ghép, chỉnh sửa video để bớt khẩu phần ăn, không ăn thật mà nhai rồi nhổ.

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng, khuya hôm qua, ngày 23/8, Boki đã chính thức lên tiếng để minh oan cho bản thân trước những cáo buộc này.

Cô nàng đã đăng tải một video dài hơn 1 tiếng đồng hồ, bao gồm 3 video mukbang từng bị netizen nghi ngờ gian dối. Điểm đặc biệt, tất cả các video này đều được để nguyên, không cắt ghép, chỉnh sửa gì để chứng minh cho người xem thấy, cô nàng hoàn toàn ăn thật.

Boki giải thích rằng, những cảnh quay bị cắt thực chất là những cảnh không được đẹp mắt khi miệng Boki bị dính đồ ăn. Là một người sáng tạo nội dung, Boki luôn muốn đưa ra những video đẹp và hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mới dẫn tới hiểu nhầm không đáng có trên.

Tuy nhiên, không phải netizen nào cũng hài lòng với video minh oan này của Boki. Trên thực tế, 3 video này không phải là những video tâm điểm được cư dân mạng đưa ra tố cáo thời gian vừa qua. Kết hợp với scandal quảng cáo trá hình trước đó, dưới phần bình luận của video, rất nhiều bình luận tiêu cực đã được netizen để lại.

Dưới đây là một số bình luận trái chiều của netizen Hàn:

- Nếu cô ấy đăng những full clip bị nói là ăn rồi nhổ ra thì tốt- Phải giải thích về những clip ăn rồi nhổ chứ. Trong hàng trăm cái clup mà chỉ chọn những clip mình ăn tốt để up thì có tác dụng gì? Có phải người ta đổ oan cho đây, cô ấy chẳng biện hộ được cho những cảnh đấy còn gì

- Sao chỉ ngồi không thế, không giải thích gì về clip ăn rồi nhổ và quảng cáo ngầm à? Tội lừa đảo đấy.

- Chả hiểu sao có nhiều người ở đây nói này nói nọ về cô ấy vậy. Tôi lúc nào cũng xem clip và thấy nó thú vị mà. Mong Boki không bị tổn thương bởi những bình luận ác ý. Cố lên nhé. Mình ủng hộ bạn.

- Điên vì tiền nên nhận tận 40 quảng cáo ngầm rồi giả vờ là tiền tôi tôi mua. Mong Boki sẽ xin lỗi mọi người.

- Thế những lúc mà chỉnh sửa video thì thỉnh thoảng những đồ ăn bị biến mất là gì vậy?

- Những comment quá đáng và bắt nạt Boki thì cũng không phải là lũ bình thường mà. Thật sự đấy, làm gì cũng làm có mức độ thôi chứ? Nếu không thích xem thì hủy đăng kí đi. Cứ tiếp tục vào xem rồi để lại những comment giễu cợt…

- Mong Boki sẽ giải thích về clip pizza, dã ngoại, vlog

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.