• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ellen DeGeneres phiền não với chuỗi cáo buộc bà là 'người ích kỷ nhất thế giới'

Showbiz

Mọi việc bắt đầu vào ngày Cá tháng Tư năm nay khi danh hài Kevin T. Porter đăng tải một bài viết trên Twitter, khẳng định rằng Ellen DeGeneres cực kỳ xấu tính và không giống như vẻ thân thiện bề ngoài. Đồng thời anh cũng kêu gọi cộng đồng mạng hãy gửi những câu chuyện thể hiện được sự "độc hại" của MC dưới phần bình luận.

A Former Bodyguard Of Ellen's Says His Experience With Her Was ...

Từ đó, rất nhiều cư dân mạng, đồng nghiệp, thành viên ê-kíp The Ellen Show, bạn bè của nữ MC đã kể ra những trải nghiệm không mấy vui vẻ với Ellen DeGeneres. Từ việc viết thư phàn nàn khiến một nữ phục vụ suýt mất việc, ném nguyên cả đĩa cá hồi vào người khác chỉ vì không phải là món mà nữ MC đã gọi, nhiếc móc, bạo hành tinh thần các thành viên ê-kíp... cho đến đối xử một cách rất xấu tính và thường xuyên nghĩ ra những "trò mới" với khách mời chương trình.

Scandal nối tiếp scandal, Ellen DeGeneres tiếp tục bị khán giả "ném đá" khi ví von cuộc sống cách ly "như ở trong tù" trên sóng truyền hình: "Một điều mà tôi học được từ việc cách ly là mọi người như đang ở trong tù. Chính xác là như vậy. Tôi đã phải mặc quần áo gần như giống nhau trong hơn 10 ngày và mọi kẻ trong căn nhà này đều là người đồng tính".

Staff on Ellen DeGeneres' show were reportedly left in the dark about their pay for a month amid the coronavirus shutdown.

Tiếp đó, Ellen bị thành viên cũ ê-kíp The Ellen Show - những người đã đồng hành với bà trong khoảng thời gian dài "tố" giảm lương, cắt việc làm trong khi lại thuê một team khác để hỗ trợ quá trình quay show tại gia do ảnh hưởng của Covid-19. Cuối cùng, cựu vệ sĩ của Ellen trong Oscar 2014 - Tom Majercak đã thẳng thừng nhận xét Ellen là người chảnh chọe, ích kỷ và vô ơn. Chuỗi scandal này khiến danh tiếng nữ MC ngày càng đi xuống, trái ngược hẳn với trước kia.

Một nguồn tin nói với tờ Us Weekly cho biết Ellen DeGeneres đang thực sự phiền não vì cơn ác mộng này cứ kéo dài và không chấm dứt.

Ellen đang tuyệt vọng lắm. Bà ấy nghĩ rằng đây chỉ là vài trò trả đũa của một số người ghét Ellen DeGeneres. Nhưng nó không chấm dứt.

Để vượt qua sự suy sụp tinh thần, Ellen đã tìm đến vợ - Portia để được an ủi. Cả hai hiện đang ở tại biệt thự có giá 22 triệu bảng Anh (638 tỉ đồng) trong khi cách ly xã hội. "Ellen rất biết ơn vì có thể bám víu vào người bạn đời Portia trong thời gian này nhưng không phải mọi thứ đều dễ dàng", nguồn tin chia sẻ.

jason momoa ellen 3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ellen DeGeneres đối mặt với việc bị tố có thái độ ngôi sao. Người dẫn truyền hình 62 tuổi trả lời phỏng vấn với tờ The New York Times vào năm 2018: "Nói tôi có thái độ trịch thượng khiến tôi rất bực mình vì đây là một lời nói dối. Trong ngày làm việc đầu tiên, tôi thường bảo nhân viên của mình là tôi muốn mọi người ở đây đều vui vẻ và tự hào về nơi họ làm việc. Nếu không thì đừng có đến đây. Không ai lớn tiếng hoặc vô ơn cả. Đó là quy định".

Đọc thêm: Ellen DeGeneres tiếp tục bị cựu vệ sỹ tố chảnh choẹ, ích kỷ

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.