• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ellen DeGeneres Show bị điều tra nội bộ sau khi bị khiếu nại 'môi trường làm việc độc hại'

Showbiz

Theo Variety, Media - công ty mẹ của Warner Bros. và Telepictures đang bắt tay với bên thứ ba để phỏng vấn các nhân viên đương nhiệm và cả cựu nhân viên trong tổ chương trình Ellen DeGeneres Show sau những cáo buộc nữ MC nổi tiếng đã tạo ra một ''môi trường làm việc độc hại''. Ellen DeGeneres được cho là thường xuyên áp dụng hình phạt nếu nhân viên xin nghỉ làm với lý do sức khỏe hoặc tham dự đám tang và điều đó hình thành nên "văn hóa sợ hãi".

Một nhân viên hiện tại của Ellen DeGeneres Show đã trả lời phỏng vấn nặc danh với tờ BuzzFeed News, cho biết sau khi Fox News công bố bài báo bao gồm cuộc phỏng vấn với một cựu vệ sĩ, người đã có trải nghiệm không vui vẻ với Ellen DeGeneres, họ đã có thêm dũng cảm để bày tỏ lòng mình.

Sau đó, nhà sản xuất và điều hành chương trình cũng đã có một động thái hiếm hoi là tổ chức một cuộc họp toàn nhân viên trên Zoom để điều tra kỹ hơn về những câu chuyện tiêu cực khiến tinh thần của ê-kíp Ellen DeGeneres Show bị ảnh hưởng.

Mười cựu nhân viên đã chia sẻ chi tiết về trải nghiệm làm việc với nữ MC nổi tiếng, lên án mạnh mẽ nạn "phân biệt chủng tộc" và bắt nạt đằng sau ống kính máy quay. Thậm chí, họ còn không được nói chuyện với Ellen DeGeneres nếu gặp bà trong phòng làm việc.

Phó Chủ tịch nhân sự của Warner Bros. - Donna Hancock Husband và Donna Redier Linsk - Phó Chủ tịch điều hành Telepictures đã gửi thông báo nhấn mạnh rằng sẽ cung cấp một môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất Ellen DeGeneres Show bao gồm Ed Glavin, Mary Connelly và Andy Lassner cũng cho biết họ đã cố gắng tạo ra môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và an toàn.

Chúng tôi thực sự đau lòng khi biết rằng ekip sản xuất có trải nghiệm tiêu cực. Đây không phải là nhiệm vụ mà Ellen Show đã đặt ra.

Chúng tôi coi trọng tất cả những điều này và nhận ra rằng mình cần phải làm tốt hơn.

Đây là động thái được hoan nghênh của Warner Bros. lẫn Telepictures sau loạt scandal liên quan đến nhân cách của MC 62 tuổi. Hiện tại bản thân Ellen DeGeneres vẫn chưa lên tiếng.

Đọc thêm: Ryan Reynolds treo thưởng 116 triệu đồng để tìm chú gấu bông bị mất và lý do khiến nhiều người bật khóc

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.