• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ellen DeGeneres tiếp tục bị cựu vệ sỹ tố chảnh choẹ, ích kỷ

Showbiz

Mới đây một cựu vệ sỹ được giao nhiệm vụ bảo vệ Ellen DeGeneres tại Oscar 2014 đã trả lời phỏng vấn với tờ Fox News về việc anh ta có thể chứng thực những cáo buộc gần đây về thái độ không thân thiện và ích kỷ của nữ MC nổi tiếng.

Tom Majercak chia sẻ rằng nhờ kinh nghiệm 10 năm làm quản lý cấp cao cho Security Imagery Specialists (SIS), anh đã được chọn làm người quản lý bảo vệ của Ellen DeGeneres tại Academy Awards lần thứ 86 (Oscar 2014). Anh đã hộ tống Ellen DeGeneres, mẹ và vợ của nữ MC nổi tiếng - Portia De Rossi từ thảm đỏ đến Nhà hát Dolby và buổi tiệc diễn ra sau đó.

A Former Bodyguard Of Ellen's Says His Experience With Her Was ...

Tại lễ trao giải Oscar, Majercak nói rằng anh đã dành "nhiều thời gian" với De Rossi, người "rất dễ chịu và thường xuyên trò chuyện".

Mọi chuyện bắt đầu tệ đi khi cô ấy giới thiệu tôi với Ellen DeGeneres. Ellen chỉ liếc mắt nhìn mà không hề nói lời chào hay cám ơn vì tôi đã bảo vệ gia đình của bà ta.

Đó là một kiểu đối xử rất lạnh lùng và tinh khôn đối với những người bà ta không xem trọng.

Majerack sau đó đứng sát Ellen DeGeneres tại bàn của bà tại Governor's Ball và bảo vệ thân chủ trong khi nữ MC nổi tiếng trò chuyện cùng quan khách. Majerack đã rời SIS vào năm 2019 và chia sẻ động lực khiến anh nói ra những suy nghĩ của mình là vì xem được video của beauty blogger Nikkie de Jagger - một trong những khách cũ của anh về Ellen DeGeneres.

Trải nghiệm đó đã làm tôi thất vọng trong nhiều năm. Tôi cảm nhận được người này rất nhẹ nhàng, tích cực và đáng yêu khi tương tác với những người xung quanh nhưng thật kinh ngạc khi tính cách bà ta không thực sự như vậy.

Đó chỉ là sự giả tạo trên TV. Bà ta chỉ đang cố gắng khoác lên chiếc mặt nạ ngoài xã hội.

Sự xuất hiện của Ellen DeGeneres tại Oscar 2014 khá đáng nhớ vì bà chính là người cầm máy chụp bức ảnh selfie huyền thoại bao gồm Jared Leto, Jennifer Lawrence, Meryl Streep, Ellen DeGeneres, Bradley Cooper, Peter Nyongo Jr., Channing Tatum, Julia Roberts, Kevin Spacey, Brad Pitt, Lupita Nyongo và Angelina Jolie.

Jared Leto, Jennifer Lawrence, Meryl Streep, Ellen DeGeneres, Bradley Cooper, Peter Nyongo Jr., Channing Tatum, Julia Roberts, Kevin Spacey, Brad Pitt, Lupita Nyongo and Angelina Jolie appear in this selfie taken during the 2014 Oscars.

Tôi hoàn toàn có thể thấy bà ta tương tác với mọi người chỉ để đạt được những gì bà ta muốn. Dư luận đã bắt đầu nhìn thấy bộ mặt thật của Ellen và điều đó khiến những gì tôi băn khoăn 6 năm qua càng trở nên chính xác.

Đọc thêm: Katy Perry bày trò nhí nhố tại gia trong mùa dịch khi ngày sinh gần kề

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.