• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Em gái Cardi B và bạn gái bị buộc tội đánh đập và phun nước bọt vào người khác

Showbiz

Theo Fox News, mới đây Cardi B cùng em gái Hennessy Carolina và bạn gái của cô này là Michelle Diaz đã bị buộc tội đánh đập, hành hung, đe dọa và nói xấu 3 người tụ tập trên bãi biển ở New York. Cụ thể, một trong 3 người này đội chiếc mũ có slogan MAGA (Make America Great Again) - khẩu hiệu tranh cử của Donald Trump và điều này có lẽ đã khiến Hennessy Carolina khó chịu.

Dù chỉ Hennessy Carolina và Michelle Diaz có mặt ở bãi biển nhưng Cardi B vẫn bị lôi vào vì những phát ngôn của cô trên mạng xã hội về 3 nạn nhân kể trên.

Các nguyên đơn Manuel Alarcon, Peter Caliendo và Pauline Caliendo cáo buộc rằng trong cuộc tranh cãi xảy ra ở bãi biển Smith Point tại Long Island, Hennessy Carolina đã dùng những lời lẽ tục tĩu và đe dọa bạo lực nhằm vào họ cũng như gia đình họ. Không những thế, cô còn tấn công và đánh đập, phun nước bọt vào các nạn nhân khiến họ có khả năng lây nhiễm virus SARS-CoV-2.

Hennessy Carolina biết hoặc lẽ ra phải biết rằng việc cô ấy phun nước bọt vào các nạn nhân ở thời điểm virus COVID-19 vẫn còn hoành hành trên toàn nước Mỹ là sai trái.

Trích đơn kiện

Luật sư của nguyên đơn - John Ray chia sẻ trong một thông cáo báo chí hôm thứ Hai, 21/9: "Những người dân của quận Suffolk này đang lặng lẽ tận hưởng ngày Chủ nhật tại bãi biển Smith Point với gia đình họ thì Hennessy Carolina đột nhiên đến gần, nổi cơn thịnh nộ, lăng mạ, hành hung, phỉ báng và đe dọa họ, ghi hình các nạn nhân chỉ vì một trong số họ đội chiếc mũ MAGA".

Tuy nhiên, Hennessy Carolina lại tuyên bố rằng cô và bạn gái đã bị tấn công trước vì tranh cãi chỗ đậu xe. Cô cũng tin rằng việc thấy ​​một cặp đôi đồng giới, đa chủng tộc nói tiếng Tây Ban Nha đã khiến 3 người kia ngứa mắt và muốn bắt nạt họ. Cardi B cho biết bạn gái của em cô đã bị quấy rối "chỉ vì họ là một cặp đồng tính Afro/Hispanic (người Mỹ La-tinh gốc Phi)".

Trong video, 2 người đàn ông to lớn và 1 người phụ nữ tranh cãi dữ dội với Hennessy Carolina. Cuối cùng, người phụ nữ giơ ngón tay thối xấu xí về camera trong khi em gái Cardi B tuyên bố: "Mày sẽ xuất hiện trên Internet cùng chồng mày".

Các nguyên đơn cho rằng video đã được chỉnh sửa để khiến họ trông có vẻ phân biệt chủng tộc. Hiện tại vụ kiện vẫn chưa ngã ngũ và cư dân mạng đang bàn tán xôn xao liệu ai mới là người sai trong chuyện này.

Đọc thêm: The Rock thể hiện sức mạnh kinh hồn khi xé toạc... cửa sắt để kịp giờ đến trường quay

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.