• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Em gái Naya Rivera gây xôn xao khi chuyển về sống với chồng cũ của chị, tuyên bố chỉ để chăm sóc cháu

Showbiz

Sau khi Naya Rivera qua đời được 2 tháng, em gái cô - Nickayla Rivera đã chuyển về sống chung với Ryan Dorsey - chồng cũ của chị gái. Hành động này của Nickayla khiến nhiều người xôn xao và phản đối, cho rằng cả hai đã quá vội vàng thể hiện tình cảm dù ngôi sao Glee vừa mới mồ yên mả đẹp. Tuy nhiên vẫn có ý kiến ủng hộ Nickayla chăm sóc cho người cháu vừa mất mẹ - Josey.

Theo nguồn tin từ Entertainment Tonight, Nickayla Rivera đã giúp chăm sóc Josey và hoàn thành một số nhiệm vụ thay cho người chị đã khuất Vì đóng một vai trò rất tích cực trong cuộc sống của Josey kể từ cái chết của ngôi sao Glee, Nickayla Rivera và Dorsey đã quyết định dọn đến sống cùng nhau. Tuy nhiên, một nguồn tin lại tiết lộ rằng đây không phải là mối quan hệ lãng mạn mà thay vào đó, họ dọn về cùng nhà nhằm mang lại lợi ích cho Josey trong giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời cậu bé vì mất mẹ.

Sau khi những hình ảnh Nickayla và anh rể cũ nắm tay thân thiết trong siêu thị hay đi dạo ở ngoài đường phố được tung ra, cư dân mạng đã có những phản hồi tiêu cực về mối quan hệ khó hiểu này.

- Ex- Brother-in-law with benefits (chơi chữ Friend with benefit)

- Cô ấy chết rồi! Hãy để Naya yên!

- Ai quan tâm nếu Nickayla và chồng cũ của Naya yêu nhau?

- Có lẽ chỉ tốt cho đứa trẻ.

- Vẫn không thể tin được họ có thể chim chuột công khai vậy.

- Thật tội nghiệp (hay may mắn cho Naya)?

Mới đây Nickayla Rivera đã lên tiếng thông qua story của Instagram, cho biết cô không quan tâm những lời đàm tiếu của cư dân mạng.

Trong những thời điểm đen tối nhất của cuộc đời, điều duy nhất quan trọng là bạn bè và gia đình của tôi.

Chăm lo cho cháu trai của tôi, mặc dù tôi không thể sống cho chính mình. Tôi không quan tâm đến cách mọi thứ được nhìn nhận như thế nào vì không ai có thể nhìn thấy từng khoảnh khắc đau khổ mà tất cả chúng ta phải chịu đựng.

Điều quan trọng nhất mà tôi học được là cách để thể hiện lòng trắc ẩn, không phán xét người khác và đừng bao giờ coi thường một điều gì của cuộc sống. Tôi hy vọng tất cả các bạn cũng có thể làm được như vậy.

Naya Rivera và Ryan Dorsey từng yêu nhau một thời gian dài sau khi ngôi sao Glee chia tay rapper Big Sean. Cặp sao ly hôn vào năm 2018 sau gần 4 năm chung sống. Cô đã viết trong cuốn hồi ký năm 2016 của mình có tựa đề Sorry Not Sorry: Dreams, Mistakes, and Growing Up rằng con trai cô là "thành công lớn nhất của tôi".

Đọc thêm: Selena Gomez khoe vết sẹo sau phẫu thuật ghép thận: 'Tôi tự tin vào bản thân hơn bao giờ hết

Theo: Fox News

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.