• Về đầu trang
RIVER
RIVER

x: 'Em gái trà sữa' Chương Trạch Thiên ngày ấy - bây giờ: Mất 10 năm để đi lên đỉnh giới thượng lưu

Showbiz

"Em gái trà sữa" Chương Trạch Thiên gần như đã biến mất khỏi bảng hotsearch trong một thời gian dài. Đối với sự xoay vần như vũ bão của Internet, nơi muôn vàn hoa xuân luôn tranh nhau đua hoa khoe sắc, dường như Chương Trạch Thiên không còn là một cái tên quá đặc biệt để người người nhà nhà bàn tán rôm rả như trước.

Nhờ một bức ảnh chụp thời cấp 3, nữ thần thanh xuân Chương Trạch Thiên bỗng nổi rần rần trên mạng xã hội.
Ngày nay, cô đã trở thành nữ tỷ phú thành đạt trên Thế giới.

Dựa vào hôn nhân để giành được thắng lợi, dựa vào sự tu dưỡng của bản thân để phát triển công việc kinh doanh, Chương Trạch Thiên đứng thứ hai, không ai dám xưng thứ nhất. Ở tuổi 27, nữ thần thanh xuân của bao chàng trai đã lọt vào danh sách những người giàu có nhất của Forbes với khối tài sản 58,4 tỷ USD, đánh bại thiếu gia Vạn Đạt Vương Tư Thông.

Vương Tư Thông đành ngậm ngùi xếp dưới vị trí của Chương Trạch Thiên trong danh sách Forbes.

Vào ngày 15 tháng 8, tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue Trung Quốc Angelica Cheung đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh nhóm, trong đó có sự xuất hiện của "em gái trà sữa" Chương Trạch Thiên. Trong bức ảnh, Chương Trạch Thiên thả mái tóc dài chấm vai, mặc váy đen, để lộ đôi chân thon thả. Ở cô vẫn toát lên khí chất trí thức hoàn hảo, một vẻ đẹp nội hàm mà không ai có thể thay thế được.

Bức ảnh chụp nhóm được Angelica Cheung đăng tải. Chương Trạch Thiên mặc váy đen, đứng ở phía ngoài cùng bên phải.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý lại là vị trí đứng của Chương Trạch Thiên. Được biết, kể từ khi kết hôn với Lưu Cường Đông, C vị (vị trí trung tâm ảnh) bao giờ cũng được chiếm giữ bởi Chương Trạch Thiên. Tuy nhiên, đối với những người am hiểu về giới thời trang và chính trị, vị trí đứng của Chương Trạch Thiên hoàn toàn phù hợp và chẳng có gì khó hiểu ở đây cả.

Chương Trạch Thiên xuất hiện trong những bữa tiệc đẳng cấp với giới thượng lưu và minh tinh nổi tiếng.

Có thể thấy những người xuất hiện trong bức ảnh trên đều có xuất thân không nhỏ. Từ "bà trùm truyền thông" Dương Lan tới phóng viên nổi tiếng Thiên Vy, từ tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue Angelica Cheung đến đại sứ của Liên Hợp Quốc, bà Barbara Woodward, tất cả đều có mặt. Rõ ràng, nếu không có bản lĩnh cá nhân và thành tích trong ngành thì khi tham dự một buổi tiệc tối với toàn những nhân vật VIP như thế này, muốn đứng ở vị trí C hoàn toàn phải dựa vào năng lực của mình.

Những lần Chương Trạch Thiên được sắp xếp ở C vị.

Khi mới nổi tiếng, "em gái trà sữa" đã từng từ chối lời mời đóng phim "Chuyện Tình Cây Táo Gai" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu ba lần. Ước mơ của Chương Trạch Thiên rất rõ ràng, cô muốn phấn đấu trở thành một người giống như Dương Lan và Chương Trạch Thiên đã mất tới 10 năm để có thể đạt được điều này.

Chân dung Dương Lan, bà trùm truyền thông Trung Quốc kiêm thần tượng của Chương Trạch Thiên lúc trẻ.

Sinh năm 1993, bắt đầu nổi tiếng trên mạng vào năm 2009 với bức ảnh cầm trà sữa, đến năm 2011 theo học Đại học Thanh Hoa, khác với nhiều cô gái trẻ bị hấp dẫn bởi tiền tài, danh vọng trong giới giải trí, Chương Trạch Thiên đã hoàn toàn hiểu rõ con đường tương lai của mình phải đi như thế nào.

Là một người có tham vọng, chính môi trường Đại học Thanh Hoa với số lượng nhân tài dồi dào, tính cạnh tranh cao đã giúp Chương Trạch Thiên ngày càng trưởng thành. Khi bắt được cơ hội trao đổi sinh viên tại Đại học Columbia (Mỹ), Chương Trạch Thiên đã ngay lập tức đăng ký tham dự và thành công trở thành sinh viên trao đổi. Trong thời gian này, cô đã gặp gỡ và hẹn hò với doanh nhân, tỷ phú Lưu Cường Đông.

Cặp vợ chồng tỷ phú họ Lưu xuất hiện trong tiệc cưới Công chúa Anh.

Ngày 14 tháng 4 năm 2014, chuyện tình cảm của Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông được công khai. Vào ngày 8 tháng 8 năm 2015, cả hai đăng ký kết hôn. Ngày 1/10, đám cưới được tổ chức tại Úc. Vào ngày 1 tháng 11 năm 2015, Chương Trạch Thiên tiết lộ với truyền thông cô đã mang thai. Ngày 24 tháng 3 năm 2016, Chương Trạch Thiên hạ sinh con gái đầu lòng.

Năm 2016, Chương Trạch Thiên đã hạ sinh một tiểu công chúa cho chồng tỷ phú.
Dù công việc cá nhân bận rộn, cặp vợ chồng vẫn cố dành cho con nhiều thời gian vui chơi cùng.

Bằng một cuộc hôn nhân, Chương Trạch Thiên đã nhảy vọt một bước từ người nổi tiếng trên Internet lên tới tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Mỹ từ "Thượng lưu" không chỉ được đo lường bằng của cải, vật chất, mà đi cùng với đó còn là danh tiếng, địa vị và sức ảnh hưởng xã hội. Những người làm việc xung quanh Lưu Cường Đông khi gặp Chương Trạch Thiên đều phải gọi cô một tiếng "bà Lưu" đầy khách sáo.

Từ một thần tượng trên mạng, Chương Trạch Thiên đã lột xác thành phượng hoàng đầy ngoạn mục.

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên liên tục tham dự những bữa tiệc thời trang thời thượng, góp mặt trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes danh giá, xuất hiện trong show Dior ở Paris và trên bìa các tạp chí có tiếng. Cô cũng thường xuyên tham gia nhiều bữa tiệc với tư cách khách mời quan trọng, tạo dựng được hình ảnh công dân tốt khi hỗ trợ các dự án phúc lợi công cộng, các cuộc họp đầu tư khác nhau với nhiều đối tác tầm cỡ như Bill Gates hay Thống đốc Canada.

"Em gái trà sữa" từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng với bức ảnh chụp chung với Bill Gates.

Nhiều người nói rằng thành công của Chương Trạch Thiên hiện nay phần lớn là do may mắn, nhưng họ hoàn toàn không nhìn thấy được sự nỗ lực rất lớn của cô ấy đằng sau. Sức hấp dẫn của Chương Trạch Thiên nằm ở việc suy nghĩ thấu đáo. Khi xảy ra sự cố "tấn công tình dục" của Lưu Cường Đông, đối mặt với tình trạng giá cổ phiếu của công ty tụt dốc, mất trắng, Chương Trạch Thiên không khóc lóc mà vẫn vững vàng đưa ra các quyết định giúp công ty vượt qua khó khăn. Đây quả là một điều hiếm người phụ nữ nào có thể làm được.

Sau tất cả những scandal của chồng, Chương Trạch Thiên vẫn vững vàng lèo lái công ty phát triển.

Lưu Cường Đông từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng Chương Trạch Thiên sẽ đóng cửa học hỏi kiến ​​thức kinh doanh, tài chính từ 8 đến 9h30 mỗi tối mà không dùng điện thoại di động để tránh bị gián đoạn. Ngay cả khi đang mang thai, cô không bao giờ bỏ lỡ việc học. Trước khi sinh con, Chương Trạch Thiên đã thành công đạt được chứng chỉ của khóa học trực tuyến về đầu tư thuộc Đại học Bocconi, Ý.

Trong từ điển của Chương Trạch Thiên, tự phát triển bản thân và học tập luôn được xếp hạng đầu tiên.

Bằng những nỗ lực kép trong sự nghiệp và trong cả hôn nhân, cuối cùng Chương Trạch Thiên và thần tượng của mình đã có thể xuất hiện trong cùng một khung hình. Chắc chắn trong tương lai gần, cô ấy sẽ không chỉ được đứng ngang hàng mà thậm chí còn có thể lấy C vị của bức ảnh.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.