• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Erik dính lời nguyền bị người yêu bỏ rơi: MV nào cũng bị bồ đá với đủ loại lý do ngang trái

Showbiz

Tối 6/5, Erik đã chính thức phát hành MV âm nhạc mới Em Không Sai, Chúng Ta Sai. Đây tiếp tục là một bản ballad ngọt ngào vô cùng hợp tông giọng trầm ấm của Erik. Bên cạnh những lời khen từ cư dân mạng và đồng nghiệp dành cho nam ca sĩ, có một số ý kiến cho rằng Erik đang dần đi vào lối mòn khi MV nào cũng có chung mô-típ thất bại trong tình yêu.

Chạm Đáy Nỗi Đau (4/2018)

Ra mắt vào tháng 4/2018, Chạm Đáy Nỗi Đau được lấy bối cảnh ở Đà Lạt với nội dung MV xoay quanh một chuyện tình tay ba nhiều cay đắng. Erik đã mời Jun Vũ - hotgirl khá nổi ở Việt Nam và nam diễn viên trẻ Duy Minh tham gia Chạm Đáy Nỗi Đau.

Trong MV, khi nhân vật nam chính (Erik) đang hạnh phúc trong mối quan hệ cùng Jun Vũ thì người thứ 3 - Duy Minh xuất hiện. Vẻ ngoài nam tính cùng những cử chỉ ân cần của anh đã khiến Jun Vũ xiêu lòng. "Mình không thể lâu dài chỉ vì tôi ngây ngô" - câu hát của Erik đã phần nào nói lên sự bất lực của nhân vật nam chính, dùng mọi cách níu kéo tình yêu của đời mình. Chạm Đáy Nỗi Đau được sáng tác bởi Mr. Siro và đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư đảm nhiệm phần hình ảnh.

Pose - Erik và cú lừa ngoạn mục mang tên 'Chạm đáy nỗi đau'
Erik có mối tình chị em cùng Jun Vũ trong Chạm Đáy Nỗi Đau
Màn cạo đầu cực ấn tượng của Erik trong "Chạm đáy nỗi đau": Phát ...
Màn cạo đầu ấn tượng của Erik trong MV

Anh Ta Là Sao (4/2019)

Anh Ta Là Sao được nhận xét khá thú vị với màu sắc âm nhạc khác hoàn toàn những sản phẩm trước của Erik. Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành một anh chủ cửa hàng thú bông, bị bạn gái lừa từ lần này đến lần khác khi cặp kè với nhiều người sau lưng.

Đặc biệt, bên cạnh Jay Kii, Gin Tuấn Kiệt và Duy Minh, Duy Khánh đảm nhiệm vai trò bạn gái của Erik. Cuối MV, Erik tiếp tục thất bại trong tình yêu khi thẳng tay trừng trị bạn gái trăng hoa của mình.

 Duy Khánh Zhou Zhou vào vai “nữ chính”.

Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh (7/2019)

Sau Anh Ta Là Sao không nhận được nhiều lời khen từ khán giả, Erik lại trở về hát ballad với Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh. Đinh Hà Uyên Thư tiếp tục ngồi ghế đạo diễn cho MV này, nhạc sĩ Vương Anh Tú đảm nhận phần sáng tác và Liz (ST.319) trong vai nữ chính.

MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh có dung lượng dài đến 8 phút, kể câu chuyện về nhân vật chính là Erik - một sinh viên trường Luật chăm chỉ đi học, đi làm để chăm sóc cho bạn gái nhưng nhận lại chỉ là sự lợi dụng để tìm kiếm một cuộc sống hào nhoáng bên người đàn ông khác. Sau khi bị phản bội, anh dứt khoát chia tay và trở thành luật sư nổi tiếng. Cô bạn gái lấy chồng nhưng lại bị chồng bạo hành và tìm đến Erik để giải quyết ly hôn.

Anh chàng phải làm lụng vất vả để trang trải cho cuộc sống trong khi cô gái mình yêu dần dần đổi thay.

Dù thắng được chồng cũ và có tiền, cô gái lại bị chồng cũ rắp tâm hại chết. Erik vì quá yêu nên đã bất chấp cả sinh mạng để cứu người thương. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất ở cuối MV khi Erik đã dùng thủ đoạn dựa trên sự tin tưởng của cô gái để giữ cô ấy lại bên cạnh. Chính vì thế, cô gái không hài lòng với cách làm của Erik và anh tiếp tục thất bại trong tình yêu.

Erik dùng chiêu độc để giữ bạn gái ở bên mình trong MV Có tất cả nhưng thiếu anh.

Em Không Sai, Chúng Ta Sai (4/2020)

Trong sản phẩm mới nhất của mình, Erik vào vai một ca sĩ nổi tiếng có lịch trình bận rộn và lượng fan đông đảo. Chính vì thế anh không có thời gian dành cho nhân vật nữ chính (Hoa hậu Tiểu Vy) đóng. Từ đó, mối quan hệ của cả hai dần xa cách và không thể tìm được tiếng nói chung.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Erik bỏ mặc bạn gái và chạy thoát thân khỏi fan cuồng, để cô ở lại với nỗi cô đơn đến tột cùng. Khi nhân vật nữ chính gặp được bạn học thời cấp 3, cô đã ngã vào vòng tay người đó vì thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc từ người bạn trai nổi tiếng. Erik sau đó phát hiện ra nhưng mọi thứ đã quá trễ, anh tiếp tục trở thành người thất bại trong tình yêu.

Dưới MV, nhiều cư dân mạng cho rằng Erik là "mỹ nam nhọ nhất showbiz Việt" khi đóng MV nào cũng có kết cục buồn thảm. Hy vọng rằng những sản phẩm âm nhạc sau Erik sẽ có sự đổi mới về mặt nội dung MV để tránh đem lại sự nhàm chán cho khán giả.

Erik gây chú ý với body chắc như đá tảng

Đọc thêm: Trở thành 'người yêu Erik', hoa hậu Tiểu Vy 'đốn tim' với nhan sắc mỹ miều cùng diễn xuất đầy tự nhiên

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.