• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

EXO Chen tuyên bố kết hôn và bạn gái đang mang thai, SM nói gì?

Showbiz

Chiều 13/1, EXO Chen bất ngờ gửi tới fan một lá thư tay tuyên bố anh sẽ làm đám cưới với một phụ nữ không phải người nổi tiếng. Truyền thông Hàn đưa tin bạn gái Chen đã mang thai, hôn lễ giữa cả hai sẽ diễn ra trong không gian riêng tư chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

SM Entertainment nhanh chóng xác nhận thông tin trên là đúng.

"Chen đã gặp một người đặc biệt và sẽ kết hôn. Bởi vì cô dâu là người ngoài ngành giải trí nên đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra riêng tư, nơi chỉ có gia đình."

Công ty cũng cho hay: "Vợ sắp cưới của Chen đã mang bầu. Vì cô ấy không phải người của công chúng nên chúng tôi mong mọi người hiểu rằng tiết lộ chi tiết thai kì hoặc ngày dự sinh là rất khó khăn."

Trong lá thư, Chen viết:

"Xin chào, tôi là EXO Chen.

Vì có vài điều muốn nói với fan nên tôi viết lá thư này. Tôi không biết bắt đầu từ đâu vì quá căng thẳng. Đầu tiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng bản thân luôn yêu và tôn trọng fan, cho nên tôi viết ra những dòng này dù ngôn từ còn nhiều thiếu sót.

Tôi đã có ý chung nhân, người mà tôi muốn dành trọn cuộc đời bên cô ấy.

Tôi cân nhắc và lo lắng rất nhiều về quyết định này. Tuy nhiên tôi vẫn muốn fan, các thành viên, công ty biết càng sớm để không bị shock trước thông tin ấy. Tôi đã nói chuyện với cơ quan cũng như các thành viên.

Trong thời gian đó, một "phước lành" đã đến với tôi. Tôi thực sự bất ngờ vì không thể tham gia vào các kế hoạch như đã định. "Phước lành" đã cho tôi sức mạnh và can đảm. Tôi đã nghĩ về thời điểm và cách thức tuyên bố, cuối cùng tôi chọn nói ra ngay thời điểm này.

Cảm ơn các thành viên đã ủng hộ và chúc mừng tôi, cũng như những người hâm mộ luôn sát cánh và yêu thương tôi vô điều kiện. Tôi biết ơn mọi người và sẽ cố gắng hết sức ở vị trí mà mình đang đảm nhận."

Năm 2016, EXO Chen từng bị lộ ảnh thân mật với một cô gái ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên nhiều nguồn tin xác nhận Chen đã chia tay ngươi bạn gái này được khoảng 1 năm trước khi hình ảnh cả hai xuất hiện trên internet.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.