• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Falcon' Anthony Mackie chỉ trích Marvel phân biệt chủng tộc

Showbiz

Anthony Mackie là diễn viên quen thuộc với khán giả thông qua vai Falcon của Vũ trụ điện ảnh Marvel hay những vai diễn ấn tượng trong Altered CarbonBlack Mirror. Ngày 28/6 vừa qua, anh đã có cuộc phỏng vấn với diễn viên Daveed Diggs (Snowpiercer) trên tờ Variety và nhanh chóng gây chú ý bởi phát ngôn chỉ trích Marvel phân biệt chủng tộc khi được hỏi về phong trào Black Lives Matter.

Tôi cảm thấy phiền lòng vì đóng 7 phim của Marvel, nơi tất cả nhà sản xuất, đạo diễn, trợ lý, diễn viên đóng thế đều là người da trắng.

Anh nhận ra Marvel chỉ thuê ekip da màu khi sản xuất Black Panther - một bộ phim nói về người da màu và điều đó càng khiến Anthony Mackie khó chịu hơn.

Có một nhà sản xuất da màu là Nate Moore thực hiện phim Black Panther. Và khi đó tất cả đạo diễn, nhà thiết kế trang phục, chuyên gia giám sát đóng thế đều là người da màu. Theo tôi, điều đó phân biệt chủng tộc hơn cả. Vì nếu chỉ thuê người da màu cho bộ phim về người da màu thì chẳng khác nào muốn nói họ không đủ giỏi để làm việc với ekip da trắng?

Vì vậy, thay vì tuyển dụng ekip theo màu da, Anthony Mackie nghĩ rằng Marvel nên tìm những người tốt nhất để phục vụ cho công việc.

Anthony Mackie trong vai Falcon

Sau Avengers: Endgame (2019), nhân vật của anh được kỳ vọng sẽ là Captain America mới khi được Captain America (Chris Evans) trao lại chiếc khiên biểu tượng. Anthony Mackie cũng tiết lộ anh sẽ là nhân vật trung tâm của series The Falcon and the Winter Soldier, phát hành vào tháng 8 tới đây.

Đọc thêm: Jimmy Kimmel và 'ông hoàng cháy nổ' Michael Bay bị chỉ trích vì hành vi 'rẻ rúng' Megan Fox trong quá khứ

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.