• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan BTS tức giận vì VTV chỉ lên hình Jungkook trong vụ 4 idol đi bar ở Itaewon lúc giãn cách xã hội

Showbiz

Ngày 18/5, truyền thông Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung rúng động khi Dispatch đưa tin "Hội bạn thân sinh năm 1997" bao gồm Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (ASTRO), Jaehyun (NCT), Mingyu (Seventeen) đã đi chơi cùng nhau ở Itaewon vào ngày 25/4 vừa qua trong bối cảnh đất nước này vẫn đang áp đặt lệnh giãn cách xã hội vì Covid-19.

Tuy bốn nam idol đều âm tính với xét nghiệm SARS-CoV-2 nhưng theo quy định, những ai đã lui tới Itaewon từ 24/4 đến 6/5 nên tự cách ly trong vòng 14 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc các nam idol phải ở nhà hết ngày 10/5 nhưng theo Dispatch điều tra, Cha Eun Woo vẫn tham gia tất cả các chương trình comeback với ASTRO như CulTwo Show, Hidden Track, Music Bank Show! Music Core. Trong khi đó Jaehyun tiếp tục làm MC cho Inkigayo còn Jungkook và Mingyu dường như không có lịch trình chính thức.

Tin tức này đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi. Đài truyền hình Việt Nam cũng đã đưa tin về sự việc.

Tuy nhiên, VTV chỉ nêu tên và cho lên sóng hình ảnh Jungkook (BTS) mà không hề nhắc đến ba idol còn lại khiến một bộ phận ARMY (fan BTS) khó chịu.

Bên cạnh đó, một số ARMY cũng đã kêu gọi các fan khác bày tỏ sự tức giận một cách văn minh, không sử dụng từ ngữ tục tĩu và tập hợp những đơn kiến nghị để gửi qua mail của VTV.

Trái lại, một số cư dân mạng lại cho rằng việc VTV chỉ chọn đại diện một idol để đưa trong sự việc của nhóm idol 97-line để tiết kiệm bớt thời gian phát sóng là điều khá bình thường.

Hiện tại đây vẫn là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các mạng xã hội.

Đọc thêm: Baekhyun (EXO) tha thiết van xin saesang fan buông tha sau sự việc đáng sợ trước cửa nhà

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    3
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (3)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.