• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan 'chơi lớn' mua vé thương gia 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh: 'Chơi vậy, ai chơi lại'

Showbiz

Ngọc Trinh của năm 2019 rất bùng nổ với những màn đá trái sân làm vlog đập hộp hay bắt tay với ông bầu Khắc Tiệp làm review du lịch thu hút triệu view trên Youtube. Chính vì thế số tiền cô nàng chi ra cho việc di chuyển rất nhiều và trong chuyến đi Dubai lần này cũng vậy.

Mới đây, thông qua Instagram, Ngọc Trinh đăng tải đoạn story về một fan nhí tên Gia Kỳ đã theo dõi hành trình của cô và đặt hẳn vé hạng thương gia để ngồi cạnh. Điều này khiến "nữ hoàng nội y" rất bất ngờ về độ chịu chơi - chịu chi của cậu bé. Được biết, người đẹp và êkip có kế hoạch đến Dubai để làm Vlog xê dịch, shopping sang chảnh.

Fan cứng chịu chi này là bạn Gia Kỳ, năm nay 16 tuổi và đang là học sinh Trường quốc tế SSIS. Gia Kỳ chia sẻ: "Đợt này mình không kịp xin visa Dubai nên bay đi châu Âu luôn. Chỉ quá cảnh ở Dubai để gặp chị Trinh trên máy bay." Cậu bạn tiết lộ không biết giá vé hạng thương gia trị giá bao nhiêu tiền nhưng đã bỏ ra 4.000 đô (xấp xỉ 92 triệu đồng).

Đố ai "chịu chơi" bằng fan cứng Ngọc Trinh: Mới 16 tuổi đã bỏ gần 100 triệu mua vé thương gia chỉ để ngồi cạnh idol trong chuyến bay Dubai - Ảnh 1.

Vì bố đang ở châu Âu nên Gia Kỳ thường xuyên di chuyển từ Việt Nam sang để thăm bố. Cậu bạn cũng hết lời khen idol của mình là ''ngoài đời, chị Ngọc Trinh dễ gần, thân thiện lắm''.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.